สวนหลวงร.9 สวนสาธารณะฟีลดีเหมือนอยู่เกาหลีเกาใจ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในกรุงเทพที่พวกเราชอบมาก ไม่ว่าจะมากับครอบครัว กับเพื่อน หรือกับแฟน คือได้หมด ด้วยความที่สวนร่มรื่นย์ มีพื้นที่ให้มานั่งปิกนิกริมทะเลสาบ อ่านหนังสือ นั่งเล่นนั่งคุยกันได้แบบชิวๆเลย

ที่นี่มีโซนปลูกดอกไม้น่ารักๆ ให้แวะชม หรือไปถ่ายรูปเล่นได้อีกด้วย ซึ่งดอกไม้ก็จะมีหลายชนิดตามฤดูต่างๆ เช่น ดอกคอสมอส ดอกแพงพวย etc.

อีก 1 ไฮไลท์ของที่นี่ที่ดีงามมากก็คือ มีกิจกรรมหลายอย่างให้ทำ ไม่ว่าจะเป็นมาออกกำลังกาย หรือปั่นเรือเป็ด อย่างในวันนั้นที่พวกเราไปปั่นเรือเป็ดกัน ก็คือบรรยากาศดีมาก ไปช่วงเย็นๆอากาศไม่ร้อนแถมแสงยังสวยสุดๆ รูปที่ได้เลยมีความเกาหลีเกาใจดีงามมากกกกก

💵 : ค่าเข้าสวน 10 บาท/คน, ค่าที่จอดรถ 10 บาท/คัน
🛶 : ค่าปั่นเรือเป็ด 60 บาท/ลำ (ปั่นได้ ~40 นาที)

ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "สวนหลวงร.9 | สวนสาธารณะฟีลดีเหมือนอยู่เกาหลีเกาใจ" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)

ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:

By My Side: ผลัดกันถ่าย

วันพฤหัสที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 21.27 น.