🥳🎉 แชร์! ร้านนั่งชิลลับ ดนตรีสดดี เครื่องดื่มปัง วาเลนไทน์นี้ไม่รู้จะไปไหนก็ไปที่นี่ได้นะคะ
Garden Dome Cafe & Bar
 กลางวันคาเฟ่ กลางเย็นเป็นบาร์สุดชิล ไม่คิดว่าจะมีร้านแบบนี้ซ่อนตัวอยู่ย่านรัชดา - ห้วยขวาง ตกแต่งแบบจัดเต็มม้ากก ดอกไม้นี่มาทั้งสวน มุมเตาผิง นกยูงคือถ่ายแล้วเกิดสุด ตู้โทรศัพท์ฟีลลอนดอนลอนใจ

วันนี้ก็ถ่ายรูปมาเพียบเลย แม้ตอนแรกจะรู้สึกว่าถ่ายยากเพราะแสงน้อย และไฟแต่งโทนส้มเหลือง กลัวหน้าดรอปมาก แต่ก็งัดสารพัดเทคนิคมาถ่ายจนได้ ถ้าอยากรู้เทคนิค คอมเมนต์กันได้นะคะจะมาทำรีวิวแยกกับการถ่ายกลางคืนให้ค่า

ร้านเปิดตั้งแต่บ่ายสามมานั่งจิบชา ทาน Afternoon tea ขนมเค้กเอย พายเอยก็มี แต่วันนี้เรามาตอนเย็นก็จะเป็นฟีลบาร์ชิลมากกมีดนตรีสด นักร้องร้องเพราะสุด นักดนตรีเล่นดี

สุดท้ายต้องพูดถึงอาหารกับเครื่องดื่ม ราคาดีงาม รสชาติคนไทยแซ่บๆ เอ็นข้อไก่ทอดก็คือกรอบกรุบ (อาหารเฉลี่ย ฿90-200+)

เครื่องดื่มมีครบเหล้า เบียร์ ไวน์ ค็อกเทล ม็อกเทลอร่อยและถ่ายรูปสวยด้วย ตัวที่เราสั่ง ราคาเริ่มต้น ฿150

ก่อนกลับ ขอถ่ายหน้าร้านสักหน่อย เจ้าของร้านแนะนำมุมตู้โทรศัพท์ และมุมหน้าร้านดอกไม้ห้อย ๆ น่ารักสุด ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม - จองโต๊ะ

☎️ : 082-326-2369

📍 : อยู่ช่วงกลางซอย รัชดาภิเษก 18 เสิร์ช Golden Dome คาบาเร่ต์โชว์ก็ได้ค่ะ อยู่ข้างกันเลย

⏱️ : 15.00 - 01.00 น.

อ่านบทความรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมของเราได้ที่ => Phiphiphy

ภาพถ่ายโดย Samsung Galaxy S20+ Ultra5g

ภาพประกอบบทความโดย Phiphiphy ผู้เขียน *ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อ ก่อนได้รับอนุญาต*

#วันนี้มาชิลล์ #วันนี้ลา #gardendome #bar #cafe #ratchada18

ChitaS

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 15.44 น.