วันหยุดทั้งที พอได้มีเวลาไปชิวใกล้กรุงเทพ ใกล้มากจริงๆ เพราะอยู่แค่บางปูนี่เอง หลังจากเห็นคนอื่นรีวิวมามาก ก็ถึงเวลาที่ไปเองสักที

เราไปถึงประมาณเที่ยงๆ แดดร้อนจัดเลยแหละ โดยที่นี่จะแบ่งเป็น2โซน คือร้านอาหารและคาเฟ่

เรามุ่งมาทางคาเฟ่ก่อนเลย เพราะนี่คือเป้าหมายของเรา

ร้านน่ารักมากๆ มีแต่เซรามิกน่ารักๆ เต็มไปหมดด

สั่งเครื่องดื่มกันก่อน

จิบกาแฟไป ถ่ายรูปไปได้เรื่อยๆ มุมไหนก็คือดี

หรือจะเดินเสพศิลป์ในร้านก็ได้น้าา เพลินๆ

เสพศิลป์อย่างเดียวไม่พอ มาถึงนี่ก็ต้องเสพสุข กดถ่ายรูปกันไปรัวๆ ลงรูปได้ถึงสิ้นปีเลยแหละ

เรามาช่วงเช้าเลยไม่ค่อยมีคน แต่พอบ่ายๆ คนแน่นมาก วันธรรมดาก็อาจจะถ่ายรูปชิวกว่านี้ไม่ต้องบิดหามุมมากนัก

ใครมีเวลาก็แวะมาได้ ด้านในมีคาเฟ่อีกจุด บรรยากาศชิลกว่า กว้างกว่า นั่งทำงาน นั่งชิลได้ทั้งวัน

SHERRY

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 22.10 น.