อู่ลู่หม้อไฟ ชุมพร五路火锅

ร้านหมาบ่าที่เมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชาบู ชานม อาหารจานเดียว น้ำชา ขนมปังปิ้ง   และที่สำคัญ  น้ำจิ้มอร่อยมากกก

ร้านมีที่นั่ง 2 โซน  ในห้องแอร์ และ เอ้าท์ดอร์  สามารถเลือกนั่งที่ตัวเองชอบได้เลย

น้ำซุปมีให้เลือกหลากหลายเลยะคะ  วันนี้เลือกน้ำซุปหมาล่า และต้มยำ   น้ำซุปหมาล่า ไม่ค่อชาแต่อร่อยนะคะ  ส่วนต้มยำเปรี๋ยวไปนิกด

อาหารสดใหม่  อร่อย❤️

น้ำจิ้มให้เลือกหลากหลายเช่นกัน  แล้วก็ปรุงได้ด้วย  ใส่กระเทียม  พริก  น้ำมันงา    ใส่นู้นนิด นี่หน่อย  แต่อร่อยย

กินจนปากซีด

อู่ลู่หม้อไฟ ชุมพร!!!!!

มื้อเย็นฝากท้องด้วย หม้อหมาล่าที่ร้าน อู่ลู่หม้อไฟ ชุมพร五路火锅 น้ำจิ้มร้านนี้เด็ดมาก น้ำซุปหมาล่าอร่อยยย คือดีย์ ใครมาในเมืองชุมพร อย่าลืมเเวะนะคะ แนะนำเลย

🔑🔑คว้ากุญแจไปได้เลยที่🔑🔑🔑
📍 อู่ลู่หม้อไฟชุมพร
⏰ อา-พฤ 11:00 - 22:00
🗺 :https://www.facebook.com/wuluh...

#ไปเที่ยวได้มะ #เล็กจะไป #ร้านอาหารชุมพร #เที่ยวชุมพร #ห้ามพลาดชุมพร #ชุมพร

เล็กจะไป

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 22.45 น.