อัพเดท!!! รูปถ่ายวันที่ 01.03.66 ดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ยังคงบานอยู่ในบางจุดของสวน โดยเฉพาะโซนในๆ

แนะนำให้รีบชวนเพื่อน ชวนแฟนมาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ vibe ดีๆ ก่อนที่น้องจะร่วงโรยไป เพราะถ้าหมดช่วงนี้ คงต้องรออีกปีหน้า

ปล. พี่ยามที่ดูแลสวนบอกว่า น้องดอกร่วงเร็วมาก รีบได้รีบ: BTS หมอชิต

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/ZKYjack5GfYVoaV69?g_st=ic

เวลาเปิด-ปิด : สวนเปิดทุกวัน 5.00-21.00

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ 20 บาท (ไม่จำกัดเวลา)

จักรยาน : ค่าเช่าจักรยาน 30 บาท

ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "FINAL CALL!! ชมพูพันธุ์ทิพย์ที่สวนรถไฟ 🌸😊" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)

ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:

By My Side: ผลัดกันถ่าย

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 23.19 น.