ไปเที่ยวตลาดดิวันรัชดากัน!!

ไปมาแล้วจ้า ตลาดกลางคืนย่านรัชดานี่เอง อยู่หลัง เอสพลานาดรัชดา

ตลาดดิวันรัชดา กว้างมาก มีร้านเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าวัยรุ่น กระเป๋า ของเล่น

ร้านรับทำเล็บก็มีหลายร้านให้เลือกนะคะ ร้านดูสะอาด น่าใช้บริการมากค่ะ

ในโซนร้านอาหาร บอกเลยว่าเพียบจริงๆ มีหลากหลายให้เลือก แต่ราคาไม่แพงจริงๆนะ อาหารแปลกก็มีนะจ้ะ เหอๆๆๆ

ร้านเยอะมากจนลายตาล่ะ 555

มีที่นั่งหลายโซนไว้ทานอาหารด้วยนะคะ

ส่วนเราชอบมากก็ตรงที่มีขนมมากมายค่ะ ชอบที่สุด และหาทานที่อื่นไม่ค่อยได้ ก็ร้านนี่แหล่ะ แพนเค้ก ราดครีม และซอสคาราเมล โดรยด้วยอัลมอนต์ ฟืนมาก เพราะเนื้อแพนเค้กนุ่มเว่อ ครีมก็ละลายในปาก ตัดเบาๆที่อัลมอนต์ ชอบบบบ มากกกก 69 บาทเท่านั้น

ร้านน้ำปั่น ขอบอกว่า มีหลายร้านเช่นกัน และแต่ละร้านราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ 50-60 เค้าใช้ผลไม้สดๆปั่นกันนัวๆ มะม่วงปั่นนี่ได้รสมะม่วงสุกแบบเต็มๆ ฟินอีกล่ะ

เดินกันดึกๆก็ไม่หวั่นนะ ข้างในมีโซนดริ้งด้วยนะคะ มากับก๊วนเพื่อนน่าจะสนุกมาก เพราะสถานที่โล่งโปร่งสบาย ไม่แออัดเลยค่ะ

เดินทางสะดวกง่ายๆด้วย MRT ขึ้นสถานี ศูนย์วัฒนธรรม แล้วเดินมาทางเอสพลานาด  จะเห็นทางข้างๆ มีป้ายตลาดดิวันรัชดา คือเดินเข้าไปนิดเดียว นิดเดียวจริงๆค่ะ ก็จะเจอตลาดดิวันรัชดาแล้วค่ะ

ส่วนใครขับรถมา ก็จอดที่  เอสพลานาด   แล้วเดินออกมาที่ชั้น1 ด้านข้าง ก็จะเจอตลาดดิวันรัชดาเลยค่ะ

ตลาดเปิด ทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 น. ถึงเที่ยงคืน

ใครมีเพื่อนนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินตลาดแบบไทยๆ สบายๆ อากาศดีตอนเย็นๆ ก็พามาที่ ตลาดดิวันรัชดาได้นะคะ ที่นี่มีครบ ทั้งอาหาร ขนม เสื้อผ้า ของที่ระลึกแบบไทยๆ ของฝากไทยๆก็มีค่ะ

มาง่ายแค่จิ้มมาที่นี่ https://goo.gl/maps/ntcueXk7hL...

#ตลาดดิวันรัชดา #TheOneratchadaNightMarket #Nightmarket #ไนท์มาร์เก็ตรัชดา

#เดินเที่ยวตอนกลางคืน #Girltravelstory #คนหันหลังนั่นใครกัน

ザ・ワン・ラチャダー(The one Ratchada)は
色々ショッピングも楽しめ、バーおよび沢山の食べ物屋台が並んでいるエリアもあって、夜景がきれいなタイのナイトマーケットです。

如果游客需要逛一些很有泰国特色的市场的话可以到 The One Ratchada Night Market因为这个泰式市場都有一些各種泰式料理之类的 还有紀念品衣服都是基本上泰式的一些禮品一類的 尤其是在庞晚很舒适的逛街

Girltravelstory, คนหันหลังนั่นใครกัน, creamcreremo

วันพฤหัสที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 22.12 น.