รีวิว stayokay สัตหีบ: บ้านพักสไตล์คันทรี่ Pet-Friendly ใกล้ทะเล เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว

ใครเป็นกันบ้างคะ? วันหยุดทั้งที ก็อยากจะพักผ่อน เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ

อาทิตย์นี้ จู้จี้เลยขับรถมารีแล็กซ์กันที่สัตหีบ 🏖

ใครที่ชอบความไพรเวท อยากพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศวิวภูเขา

แถมยังใกล้ทะเลอีก ต้องมาที่นี่กันเลย 🌳

• ปิกนิกชิล ๆ รับลม แสงแดดอ่อน ๆ และย่างบาร์บีคิวซีฟู๊ดที่สวนหน้าบ้าน
    • ทิ้งตัวลงโซฟานุ่ม ๆ และทานอาหารเช้าที่โต๊ะอาหารฟีลเกาหลีเกาใจ
    • นั่งชิงช้า พร้อมเดินเล่นชมน้องไก่ในบริเวณบ้านพัก
    • พาชมห้องนอน และอ่างอาบน้ำแช่น้ำอุ่นสุดฟิน

นั่งรับแสงแดดอ่อน ๆ ยามเย็น พร้อมชิล!

ใครสายปิกนิก เลิฟเลย!

มื้อค่ำนี้ จัดเต็มด้วซีฟู๊ดทั้งหมึกไข่ ทั้งกุ้งแบบเน้น ๆ

ปิ้งเตาแบบเตาถ่านที่สวนหน้าบ้านกันเลย

เมื่อน้องเริ่มสุก ก็ส่งกลิ่นหอมยวนใจจจจ

ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศสุด ๆ

ใครชอบทำกิจกรรมร่วมกับคนรู้ใจ หรือคนในครอบครัวเหมาะมาก ๆ เลยค่ะ เพราะมีพื้นที่หน้าบ้าน ให้เราได้นั่งปิกนิก ทานขนม ทานเครื่องดื่มรับแสงแดดอ่อน ๆ ในตอนเย็น และได้ปิ้งบาร์บีคิวซีฟู๊ด แบบจัดเต็มในมื้อค่ำ ทั้งอิ่ม ทั้งอร่อย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดเลย

ในส่วนของซีฟู๊ดสามารถสั่งซื้อกับทางที่พักได้เลยนะคะ ทางที่พักมีอุปกรณ์เช่น เตาบาร์บีคิว ถ่าน ไฟแชค ที่หนีบ ช้อนส้อม จาน มีด เขียง ไมโครเวฟ และตู้เย็นให้ครบ พร้อมอำนวยความสะดวกให้เราแบบสุด ๆ

บ้านพักฟีลอบอุ่น ละมุนเกาหลีเกาใจสุด ๆ

อาหารเช้ามีปาท่องโก๋ หรือจะสั่งอาหารเวียดนามมาทานเพิ่มก็ได้

โต๊ะอาหารละมุนสุด ๆ

ทิ้งตัวลงนอนบนโซฟานุ่ม ๆ ในวันเบา ๆ Lazy Sunday

นั่งชิล นอนชิลดูทีวีในวันหยุดสบาย ๆ

บรรยากาศในบ้าน ตกแต่งแบบละมุน เกาหลี เกาใจ ทั้งโต๊ะอาหารแบบไม้ และคุมโทนโซฟ้าสีน้ำตาล ตัดกับผนังขาว ใครชอบความมินิมอลต้องเลิฟเลย! นั่งดูทีวีชิล ๆ หรือทานอาหารเช้าเบา ๆ ฟินมาก ๆ

นั่งชิล ๆ บนชิงช้าใต้ต้นไม้ใหญ่

เดินเล่นกับบรรดาน้องไก่และนกในบ้านพัก

น้องกำลังรวมตัวขันทักทายเราเลยค่ะ

พระอาทิตย์จะตกแล้ว บรรยากาศอบอุ่นสุด ๆ

ที่พักมีหลายห้องให้เราเลือกเลย

แต่ละหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เกาหลีทุกหลังเลย

ใครชอบว่ายน้ำต้องเลิฟ!

ภายในที่พักมีน้องไก่และนกเดินเล่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีน้องไก่มารวมตัวกันขันทักทายเราในตอนเช้าและตอนเย็นด้วยค่ะ ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ที่พักสามารถชมวิวภูเขา รวมทั้งวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินได้ด้วย ใครเป็นสายชิล ตกหลุมรักที่นี่แน่นอน

ห้องนอน Airy house สามารถนอนได้ 4 ท่านเลย

นอนชิล ๆ ชมวิวสวนจากห้องนอน

มาได้ทั้งครอบครัว หรือจะแก๊งเพื่อนก็เลิศ

เที่ยวมาทั้งวัน ผ่อนคลายกันด้วยการแช่น้ำอุ่น ๆ

ห้องสุขาแยกกับห้องน้ำ เป็นอะไรที่เลิฟม๊ากกก

ที่พักที่นี่มีห้องให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ จู้จี้พักห้อง Airy House สามารถนอนได้ทั้งหมด 4 ท่านเลย โดยเป็นเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียงสองชั้น 1 เตียง ใครมากับครอบครัว หรือมากับเพื่อนก็เหมาะสุด ๆ อีกทั้งยังมีกระจกรอบห้อง นอนชมวิวสวนสวย ๆ จากในห้องแบบชิล ๆ ก็ได้เช่นกัน

สนใจเข้าพัก ติดต่อที่

Stayokay สัตหีบ Google Map

หมายเลขโทรศัพท์: 085-411-7533 หรือ 087-519-9563

Facebook: Stayokay ที่พักสัตหีบ

Line: @stayokay หรือ https://lin.ee/yHlpVvh

ราคาห้องพัก

• Twinnie House 2,800 บาท
    • Airy House 3,100 บาท
    • Mr. Flat House 3,800 บาท
    • Cony House 6,900

หมายเหตุ: ที่พักอยู่ใกล้หาดดงตาล เพียง 3 กิโลเมตร และใกล้หาดอื่น ๆ เช่น หาดทรายแก้ว, หาดเตยงาม, หาดน้ำใส, หาดเทียนทะเล ตั้งอยู่ติดโลตัส รวมทั้งสามารถสั่งอาหารแบบเดลิเวรี่มาทานที่ห้องได้ สามารถพาสัตวเลี้ยงเข้าพักได้

ถ้าใครอยากชวนคนรู้ใจมาพักผ่อน Stayokay สัตหีบ ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ให้เรามาชาร์จพลังของธรรมชาติ โดยที่ขับรถมาไม่นานเลยจากกรุงเทพ แม้จะมีเวลาสั้น ๆ ก็ยังมาได้แบบสะดวกมาก ๆ ที่สำคัญนอกจากจะได้ชาร์จพลังแล้ว ยังได้เติมความรักดี ๆ จากการได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันอีกด้วย

ถ้าใครชอบรีวิว ฝากกดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจดี ๆ ให้จู้จี้หาสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอีกนะคะ

ครั้งหน้าจู้จี้จะพาไปรีวิวที่ไหนอีก ติดตามกันได้ที่ https://th.readme.me/id/stopme

ขอบคุณสำหรับการอ่าน ไว้เจอกันใหม่ บ้ายบายค่ะ

#JoojeeinNature #JoojeeinNatureXChonburi #JoojeeinnatureXSattahip #Stayokay #StayokaySattahip #Stayokayสัตหีบ #ที่พัก #ที่พักใกล้หาด #ที่พักใกล้ทะเล #สัตหีบ #ที่พักสัตหีบ #ที่พักชลบุรี #บ้านพักสัตหีบ #บ้านพักชลบุรี #บ้านพักใกล้ทะเล #เที่ยวทะเล #ทะเล #ทะเลสัตหีบ #ทะเลใกล้กรุงเทพ

Joojee'n Nature

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 11.49 น.