เดือนมีนาฟ้าใสพาไปแอ่วทะเลกันนนนน

ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้าพาชมวัดงามทั่วไปและสถานที่สวยๆมากมาย เพจไปแอ่วกันFuntrips และ ช่องยูทูปเพจ กดเข้าชมได้ค่ะมีอัพเดทข้อมูลท่องเที่ยวเรื่อยๆเลยเจ้า

ไปแอ่วภูเก็ต ฟ้ากำลังสวยใส พาไปเล่นกับน้องแมวกัน ทริปนี้พักที่ Dusit Thani Laguna Phuket ค่ะ  อยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง หาดบางเทาค่ะ โรงแรมอยู่ติดทะเลเลยค่ะ

โรงแรมสวยตกแต่งสไตล์ไทยค่ะ

ห้องพักกว้างขวางถึงไม่ใช่โรงแรมใหม่แต่สภาพแวดล้อมโรงแรมดีมากเลย

เฟื่องฟ้า  ดอกไม้ประจำจังหวัดภูเก็ต

ห้องพักเป็น Deluxe Seaview  เราได้วิวทะเลสาบ ตืนมาตอนเช้านั่งฟังเสียงนกร้อง อากาศสดชื่นมาก

ห้องอาการกว้างขวาง อาการเช้ามีหลากหลายค่ะ

ทานข้าวเช้าเสร็จเดินทางไปที่ท่าเรือกัน ทริปนี้ใช้เวลาครึ่งวัน เน้นไปเที่ยวเกาะไข่ในหรือเกาะแมวค่ะ

ถึงท่าเรือแล้ว

ไกด์บอกวันนี้อากาศดีมาก ลมสงบฟ้าใส นั่งเรือประมาณ 20 นาทีก็ถึงเกาะแล้ววว

ถึงเกาะแล้ววววว

เกาะไข่แมว  หรือเกาะไข่ใน ตั้งอยู่ในเขตการปกครองของจังหวัดพังงาค่ะ แต่ว่าหากเดินทางด้วยเรือสบีทโบ๊ทจากเกาะภูเก็ตจะใกล้  ใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ 20 นาทีก็ถึงแล้วค่า เกาะที่นี่สวย หาดทรายนุ่มเท้า มีโต๊ะนอนเล่นชมทะเลให้บริการด้วย

ลงจากเรือปุ๊บมีน้องแมวมาต้อนรับปั๊บเลยยย

บรรยากาศบนเกาะ น้ำสวยมากกกกก

น้องน่ารักๆ

บนเกหาะมีร้านอาหาร ร้ายขายสินค้าด้วย อาหารแมวก็มีขาย แต่เราพกมาเอง

เดินเล่น เล่นน้ำรอบเกาะ เกาะแก่งสวยงาม

ร้านนี้เก๋มากกกก

น้ำใสมากกกก

มาแอ่วหาเราอย่าลืมขนมแมวเลียนะนุดดดดด^^

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.38 น.