หลาดสองเล
วันนี้ผมพาไปหลาดสองเลในจังหวัดสงขลา เป็นหลาดนัดที่จัดขึ้นเดือนละครั้งคือวันอาทิตย์ที่2 ของเดือน ซึ่งบรรยากาศน่าเดินมากๆ จัดขึ้นบริเวณถนนนางงาม ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าที่ขึ้นชื่อของสงขลา ซึ่งจุดเช็คอินหลายจุด เช่น โรงสีแดง ที่ใครๆมาแล้วก็ต้องมาถ่าย ด้านหลังก็จะเป็นทะเลมีวิวสวยๆ ให้ดูด้วย ภายในตลาดมีของหลายอย่างมาก มาชมภายในหลาดกัน

มี Pokemon ให้จับด้วย

พ่อค้าแม่ค้าเป็นกันเอง

หนังตลุงกะมีให้แล

มีดนตรีให้ฟังด้วย

ขอบคุณภาพจาก
Ny Nung SlowLife

NyBenz

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.58 น.