สวัสดีค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนชอบท่องเที่ยวมากๆ แต่ไม่เคยรีวิวเลย วันนี้เกิดอารมณ์ไหนไม่แน่ใจตัวเอง 555+

เลยอยากมาแชร์บรรยากาศที่หุบเขาวง ที่ไปมาเมื่อ 27-28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

การเดินทาง เราไม่มีรถส่วนตัวนะคะ แต่สืบมาแล้วว่าไปถึงแน่นอน

- เริ่มต้นจากขึ้นรถตู้ที่ อนุสาวรีย์ (ใต้ทางด่วน) กรุงเทพ - ด่านช้าง 190 บาท

- จากขนส่งด่านช้างสามารถนั่งรถสองแถว ด่านช้าง - หนองปรือ ไปลงที่วัดพุน้ำร้อน 20 บาท แต่ว่า เรากับเพื่อนมัวแต่กินข้าวรถก็เลยออกไปต่อหน้าต่อตา (ห่วงกินเกิน555+) เราจึงตัดสินใจนั่งวินไปเองค่ะ 120 บาท

- จากวัดพุน้ำร้อนจะเข้าไปอ่างเก็บน้ำหุบเขาวง ค่ารถ 100 บาท/คน ราคานี้รวมขาไปและขากลับนะคะ (ตอนที่เราจองที่พัก ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไว้แล้วว่าไม่มีรถส่วนตัว ขอรถมารับด้วย) ตอนแรกคุยไว้เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซที่มารับ แต่พอถึงหน้างาน เราก็ปลื้มปลิ่มกันมาก เพราะได้ไปรถแบบนี้ค่ะ แค่เห็นก็รู้แล้วว่าบันเทิง 555+

ระหว่างทางค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

บรรยากาศ ที่นี่เงียบสงบดีค่ะ น้ำในอ่างจะออกสีเขียวขุ่นเล่นไม่ได้นะคะ (มันไม่น่าเล่นหรอกค่ะ 555+) เพราะเค้าใช้เลี้ยงปลาด้วย ภูเขาที่อยู่ตรงหน้าก็ออกสีเขียวค่ะ เรียกว่าเขียวไปหมด555+ แต่ว่าพอตกเย็นสีมันจะเปลี่ยนนะคะ แสงสะท้อนสวยค่ะ กิจกรรมก็ไม่มีอะไรให้ทำมาก เราก็พายเรือ แล้วก็นั่งเล่นชิวๆ

ที่พัก เราจองเต๊นท์ไว้ 1 หลังค่ะ เพราะมากับเพื่อนแค่ 2 คน ราคา 150 บาท แต่ว่าโชคดีมากๆที่พอมาถึง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีลูกค้ายกเลิกแพ 1 หลังพอดี จะรออะไรละคะ เราก็เสียบสิคะ แพราคาคืนละ 400 บาท ห้องน้ำที่นี่เป็นห้องน้ำรวมนะคะ

เราเลือกแพหลังสุดท้ายค่ะ

END.........

farlalala

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.46 น.