6 เหตุผล ที่ต้องไป หมู่เกาะสิมิลัน..สักครั้งในชีวิต...

1. ไม่ต้องไปไกล ถึงมัลดีฟส์ ทะเลไทยก็สวยไม่แพ้ชาติได้ ไปแค่พังงา บ้านเรา ก็เห็นน้ำทะเลฟ้าใส หาดทรายขาว บอกเลย ต้องไปให้ได้สักครั้ง แล้วจะไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับคนรักทะเล สายทะเล

2. ไปว่ายน้ำแบบสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่มากกกกก ว่ายไปก็ไม่มีเหอะ จนเหนื่อยก็ไม่สุดขอบ ดูสีน้ำดิ เหมือนสระว่ายน้ำไหม แม่งใสโคตรๆ จะใสไปไหนนนน

3. ไปนอนอาบแดด กินลม ชมทะเล สำหรับคนอยากทำผิวแทนๆ ให้ดูแพงๆ

4. ไปดำน้ำ ที่นี้สามารถดำได้ทั้ง Snorkeling and SCUBA Driving ก็ไม่ผิดหวัง ปลาเยอะ มากมายย ม้าน้ำ ก็มี เต๋า ก็มี หรือ ถ้าดำน้ำลึก ก็อาจจะเจออะไรอีกเยอะมากมาย

5. ไปเดินขึ้นเขา พิชิต ก้อนหินเรือใบ Archives บอกเลยอันนี้แม่ง พีคมากกกกก ไปแล้วต้องขึ้น ทางขึ้นก็ลำบาก เพราะทั้งลื่น คนเยอะ ร้อนทีน และ ทางวิบากพอสวยควร ต้องค่อยๆ เดินเรียงหนึ่งกันไป แต่ขึ้นไปแล้วมองลงมา บอกเลยฟินมากกกก ใครไปไม่ขึ้น พลาดนะ แต่บอกอีกครั้ง ร้อนทีนมากก

6. อันนี้ สายแฟชั่น เพราะทุกวันคือ Runway สำหรับใครหาทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ถ่ายรูปแซ่บๆ อวดหุ่น sexy มานี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะใครๆ ทั้งนักเที่ยวไทยและเทศ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เล่นน้ำ เดินเล่น กันทั้งน้านนนนน

เห็นมะ เมืองไทย ทะเลไทย สวยจริงอะไรจริง ใครยังไม่เคยไป รีบไปกันเลยนะ 16 ตุลาคม เกาะเปิดแล้ว เก็บกระเป๋าเตรียมเที่ยวกันได้เลยทุกคนนนน

สามารถไปดูรูปเพิ่มเติมและทริปอื่นๆได้ใน เพจ: นักจ้องเที่ยว(เพราะทุกวันคือRunWay)
ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ
⁃ Facebook : https://web.facebook.com/AreYouCrazyThailand/
⁃ Hashtag : #นักจ้องเที่ยว #เพราะทุกวันคือRunway #kamakung #คะมะภัทร#cometothailand

นักจ้องเที่ยว

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.14 น.