วันนี้พาไปเที่ยวร้าน Husky Cafe ที่ขอนแก่นครับ

ร้านนี้เป็นร้านกาแฟที่เลี้ยงน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky) ที่เปิดให้ลูกค้าที่เข้าไปจิบกาแฟ ทานเค้กได้เล่นกับ

น้องหมาครับ

สำหรับการเดินทางไปร้าน Husky Cafe ไม่ยากครับออกทางเลี่ยงขอนแก่น ขับรถเข้าซอยไปก็จะเจอร้านครับ

ทางเดินเข้าตัวร้านครับ มีประตูกั้นหลายประตูเปิดแล้วปิดกันให้สนิทนะครับ

วลาในการให้เล่นกับน้องหมาครับ 1 วันมี 4 รอบครับทั้งนี้ก็จะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศและอารมณ์ของน้องหมานะครับ

บรรยากาศภายในร้านครับ

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มครับ อร่อย แอบน่ารักตรงไม้เสียบครับ แฟนผมเอากลับบ้านด้วย อิ_อิ

อร่อยไม่อร่อยดูเธอคนนี้เลยครับ

เด็กแสบทั้งหลายมาแล้ว

และแล้วก็ได้เวลาปล่อยน้องหมาออกมาเล่นแล้วครับ ซึ่งทางลูกค้าต้องเดินไปทางพื้นที่ที่ทางร้านเตรียมไว้ครับ ซึ่งเป็นลานโล่งๆมีที่ให้เด็กๆวิ่งเล่นครับ จากรูปด้านบน ก่อนเข้าจะมีเจลล้างมือ (ล่างซ้ายของรูปครับ) เพื่อฆ่าเชื้อให้ลูกค้าที่จะเข้าไปสัมผัสน้องหมาทุกคนครับ

แล้วก็ได้เวลา มาเลยๆ มารุมเลย ^^

ได้อุ้มด้วยครับ หนักไม่ใช่เล่นเลยนะ

ขนนุ่มมากครับ ดูจากหน้านาง โดนใจนางสุดๆ ครั้งหน้าต้องไปอีกครับ ถ่ายรูปไม่ทัน น้องหมาวิ่งกันเต็มไปหมดเลย เลือกไม่ถูกครับ สำหรับใครที่กลัวน้องหมาก็เข้าไปยืนดูข้างๆได้ครับ กลับไปนี่ แฟนผมปลื้มมากครับ ถูกใจนางมากครับ สำหรับเพื่อนๆที่แวะไปขอนแก่นก็ลองแวะกันไปดูนะครับ

ทิ้งท้ายด้วยคลิปที่เล่นกับน้องหมาครับ

ThaiTravel

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.34 น.