สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Read me

Journey Travel with us พร้อมรีวิว

เข้าสู่ฉบับที่ยี่สิบเอ็ดของเราแล้ว

ฝากตามรอย ไปเที่ยว ไปกิน ไปพัก

ไปหลงรักสถานที่ที่เราเดินทางไปสัมผัสกันด้วยน้า

✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿✿ ✿

สุดสัปดาห์น่าเที่ยว เรามีวันเดย์ทริปใกล้กรุงฯ มาฝาก

ชวนที่ยวคาเฟ่ลับๆ ย่านปทุมธานี

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมอาหารอร่อยๆ

แ น ะ น ำ

🏡 Prem Café 🌵n The Garden

คาเฟ่ริมน้ำในสวนแคคตัส สไตล์เม็กซิกัน

เพียงแค่ย่างก้าวเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงความสบาย สงบ ร่มรื่น

แถมยังได้รูปชิคๆ 📷 กลับไปอีกเพียบ !!!

ร้านจะน่ารักแค่ไหน ตามมาดูกันเล้ยยยยยยยย

🏡 Prem Café 🌵n The Garden

ร้านจะอยู่ติดถนนเลยค่ะ เห็นเด่นมาก ที่จอดค่อนข้างน้อยไปหน่อย

กำแพงรั้วหน้าร้านประดับด้วยต้นแคคตัส และพรรณไม้ทะเลทรายหลากหลายสายพันธุ์

ตามเข้ามาดูข้างในกันดีกว่า 🌻🌿

ประตูรั้วบานใหญ่ เปิดออกต้อนรับลูกค้า เดินเข้ามาจะเจอป้ายร้านสีดำ ตั้งอยู่ตรงกลาง

ด้านในตกแต่งสัญญาณไฟจราจร ⛲️🚦 ซากรถโฟล์คขึ้นสนิม

และทำมุมถ่ายรูปเล็กๆ ข้างๆเป็นกระถางน้ำพุ และมีบอลสีสันสดใส

มุมนี้ก็จัดพร้อพเก๋ๆ มีหมวก และหมอน ไว้ให้ถ่ายรูปอีกแล้ว 🍭

เดินเข้ามา ภายในซุ้มต้นไม้นานาชนิด หลากหลายสายพันธุ์

สร้างบรรยากาศให้เขียวครึ้ม ร่มรื่น น่าค้นหา ช่วยอำพรางอาคารคาเฟ่เอาไว้ด้วย

เดินลึกมาอีกหน่อยจะเจอมุมนี้ ใครที่ต้องการความเงียบ หรือใช้สมาธิในการอ่านหนังสือ

จะเม้าท์กับแก็งค์เพื่อน มุมนี้โดนใจมาก มีความเป็นส่วนตัว และไพรเวทสุด 🌵🍎

เดินลัดเลาะมาเรื่อย จนเจอทางเข้าคาเฟ่ที่แท้ทรู !!!!!

ลักษณะเป็นอาคารหลังเล็กชั้นเดียว ด้านหน้าตกแต่งด้วยต้นแคคตัสและมีหมวกห้อย เหมือนมาคาเฟ่แถบทะเล

ข้างหน้าทางเข้าและมุมด้านข้างอาคาร ก็มีที่นั่งเล็กๆ สำหรับมาคนเดียว หรือ มาเป็นคู่

ภายในร้านตกแต่งไม่ต่างจากด้านนอกเลยจ้า ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนตลอดเวลา 🌲🌹

ตัดด้วยสีและลายกระเบื้องที่เป็นแพตเทิร์นดูอินเทรนไปอีกแบบค่ะ

ด้านหน้าจะเป็นเคาน์เตอร์สั่งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ มีแผ่นเมนูให้ติ้กเลือกรายการอาหารและเครื่องดื่ม

สั่งกับพนักงานได้เลย สั่งเสร็จพนักงานจะทวนเมนูให้เราฟังอีกรอบ

จบด้วยคำถามว่าเราจะนั่งส่วนไหนของคาเฟ่ จะมีเลขโต๊ะอยู่ที่กล่องทิชชู่ ก่อนจะกดวอ 📣 (วิทยุสื่อสาร)

พูดสั่งออเดอร์อีกที และระบุที่นั่งเรียบร้อย ซึ่งที่นี่จะมีหลายโซนมากๆ เลือกได้ตามใจชอบเลย

มุมนี้จะเป็นตู้ขายเค้กจ้า 🍰🌲 ใครสายหวานเชิญทางนี้โล้ดดดดดดดดดด

เราตัดสินใจนั่งทานภายในร้านนี่แหละ กินเสร็จแล้วจะพาไปชมโซนริมน้ำด้านใน

ภายในอาคารก็มีที่รองรับลูกค้าได้หลายโต๊ะเหมือนกัน

ตกแต่งและประดับไปด้วยดอกไม้แห้งและต้นไม้สีเขียว

ข้างๆจะมีตู้หนังสือแนวจัดสวน ไว้ให้อ่านเพลินๆ ขณะนั่งรออาหารด้วย

พนักงานเดินมาเสิร์ฟน้ำเปล่าก่อน ที่นี่น้ำเปล่าฟรี ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ

เราสั่งอาหารมาทานด้วยกัน 3 เมนู มาดูกันเลย 📝

• ปีกไก่ทอด ทอดมาร้อนๆ กรอบๆ โรยมาด้วยกระเทียมกรุบๆ มีความหอมเพิ่มขึ้น เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มไก่ ยิ่งเข้ากันดี
  • ผัดมักกะโรนีกุ้ง ผัดใส่ไข่ มะเขือเทศและกุ้ง รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นออริกาโน่ที่โรยมามากๆ เต็มสิบเลยจานนี้
  • ข้าวผัดแหนม ผัดมาได้รสกลมกล่อมพอดี แหนมอร่อย ข้าวเยอะมาก อิ่มเลยมื้อนี้ทาน 2 คน

หลังจากอิ่มเรียบร้อยแล้ว เราจะพาทัวร์โซนริมคลองกันต่อเลย ~

มุมนี้จะเป็นห้องน้ำของทางร้านนะคะ

จัดมุมไว้ให้ถ่ายรูปอีกแล้ว 📷 มีเก้าอี้ไว้ให้นั่งถ่ายเสร็จสรรพ พร้อมก็แอ็คท่าเลย !!!

เดินมาอีกนิด มุมนี้โดนใจมาก ไฮไลท์และแนะนำเลย ห้ามพลาดมาถ่ายรูปเช็คอินกันน๊าา 📷

ให้อารมณ์ประมาณว่าเรากำลังจะเปิดประตูข้ามไปอีกโลก จินตนาการและความมโนล้วนๆ ฮ่าาาาาาาาาาาา

หลังจากเปิดประตูเข้ามา ก็จะเจอโซนริมคลองจ้า

ร้านจะตั้งอยู่ติดคลอง มองเห็นวิวคุ้งน้ำวัดเสด็จได้ชัดเจน มีต้นไทรขนาดใหญ่ และที่นั่งหลากหลายมุม

เหมาะสำหรับผู้ที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลล์ ได้รับลมเย็นจากธรรมชาติ

พร้อมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆฟินๆ และอาจจะได้ไอเดียดีดีไปตกแต่งสวนด้วย

ส่วนโซนนี้จะเป็นโซนออฟฟิตของทางร้านคะ เป็นบ้านขนาดกะทัดรัด น่ารักมาก

ด้านข้างมีการตกแต่งของจัดสวน นำของเก่ามาประยุกต์แต่งเอา ไอเดียดีจริงๆค่ะ 🌻🌿🌵

มีชิงช้าใหญ่ๆ ใต้ต้นไทรให้นั่งแกว่งเพลินๆด้วย

ภายในมีเปิดฟาร์มเล็กๆอยู่ริมคลอง นอกจากจะได้มากินอาหารอร่อยๆ

แล้วยังได้ดูธรรมชาติของสัตว์ด้วย

มุมนี้จะเป็นโซนของเด็กๆค่ะ มีทรายและของเล่น ทำให้มีกิจกรรมไม่น่าเบื่อด้วย 💟

การเดินทาง : ตัวร้านตั้งอยู่ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จากกรุงเทพใช้เส้นทางรังสิต-ปทุมธานี ผ่านหน้าตลาดรังสิตตรงไปทางปทุมธานี ถึงแยกวัดเสด็จ (สังเกตมีทางแยกไปทางด่วนอุดรรัถยาให้ชิดขวาทันที) จากนั้นเลี้ยวขวาผ่านหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดปทุมธานีไปประมาณ 2.1 กิโลเมตรตัวร้านจะอยู่ทางขวามือ สามารถจอดรถได้หน้าร้าน

เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. - 18.00 น. 🌿

โทรศัพท์ 08-4563-9292, 09-4563-9924

เพจเฟซบุค : https://www.facebook.com/Prem-Cafe-In-the-Garden-1...

🏡 Prem Café 🌵n The Garden

คาเฟ่ริมน้ำ ย่านปทุมธานี ที่รอคุณมาเช็คอิน

กับบรรยากาศในสวนแคคตัส สไตล์เม็กซิกัน

รสชาติอาหารถูกปาก ราคาถูกใจ

สาวกถ่ายรูป เซลฟี่ 📷 ห้ามพลาดร้านนี้

💛💚💙💜💛💚💙

หวังว่าจะเป็นข้อมูลการท่องเที่ยวให้แก่เพื่อนๆ

ไปตามรอยกันได้...แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า

ฝากกดไลค์กดแชร์กันด้วยนะจ้า

By Journey Travel With Us

JOURNEY TRAVEL WITH US

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 10.36 น.