สถานที่ไป

-One day trip ทัวร์ 4 เกาะ อ่าวพระนาง เกาะทับ เกาะไก่ เกาะปอดะ

-ร้าน KoKo Nest

-ร้านหมูกระทะ "กันเอง"

วันที่ 2 ของการมาเที่ยวกระบี่ แต่สามารถเที่ยวสนุกได้รสชาติทะเลได้ในวันเดียว อิอิ

พวกเราซื้อทัวร์ คนล่ะ 1200 บาท เที่ยว 4 เกาะ มี อ่าวพระนาง เกาะทับ เกาะไก่ เกาะปอดะ กับ กระบี่มุกอันดามันทราเวล บอกเลยบริการประทับใจค่ะ พอจะเที่ยว ผมนี่เตรียมการ์ดไว้เพียบเลยครับ ฮ่าๆ

มีรถตู้บริการมารับเราถึงที่ เรานัดขึ้นแถวๆลานปูดำนั่นแหละ ประมาณ 8 โมงเช้า ลงทะเบียนเสร็จจะได้แบบนี้ มาใส่คนล่ะเส้น แยกตามสีนะ

ระหว่างรอ เลยมาเดิน เตร็ดเตร่ เล่นๆ แถวๆนั้น

ประมาณ 9 โมง เราก็เริ่มลงเรือลำเดียวกัน ฮ่าๆ

ถึงแล้วที่แรก คือนักท่องเที่ยวเยอะมากกกกก

ได้แต่มองเขา

มีปีนหน้าผาด้วย สำหรับใครที่ชอบแนวนี้

ป่ะ ขึ้นเรือไปต่อที่เกาะอื่นกัน

พี่เค้าทีมกัปตันซุปเปอร์แมน ฮ่าๆ ทุกคนเป็นกันเองดีค่ะ

แก๊งค์สาวๆ สวยๆ ด้วย

ภาพบรรยากาศเยอะมากกกก ลงรัวๆล่ะกัน

วิถีชาวเล

ทริปสี่เกาะ ใครจะดำน้ำเล่นก็ได้นะ แต่พวกเราไม่ได้เตรียมชุดมาไง เหอะ เปล่า กลัวดำ (ปกติก็ไม่ได้ขาวนะ) ฮ่าๆ

ทะเลแหวก แต่ตอนที่พวกเราไป มันยังไม่แหวกอ่ะ ฮ่าๆ

ไปเดินสำรวจเกาะกัน

หามุมโล่งๆ แล้วถ่ายแค่พวกเรา ฮ่าๆ

แล้วก็มาขึ้นเรือไปต่อเกาะปอดะ มีกัปตันเอ๋ นำทัวร์ เอ้ยยย ลงมา

อ้าวเอ้ย นี่ก็อีกคน ฮ่าๆ ป่าวหรอก ขอพี่ๆเค้าแล้ว ถ่ายรูปได้ แต่อย่างไปสับคันโยกเล่นล่ะกัน

เห็นมั้ย พี่ๆเค้าใจดี บริการระดับวีไอพี กับทุกคนเลย

มื้อเที่ยงจ้าาา บนเกาะปอดะ

มีกับข้าว 3 อย่าง ผัดผัก ไก่ทอด ผัดเปรี้ยวหวาน อ่อ น้ำดื่มฟรีตลอดทริปนะค่ะ มีน้ำผลไม้ มีเบียร์ด้วยยย

แล้วก็มีผลไม้หลังอาหาร

อิ่มแล้วก็มาสำรวจเกาะปอดะกัน

เอิ่ม เกาะร้างป่ะนั่น ฮ่าๆ ป่าวหรอก มันสุดทาง

อ่าวเป็นไร นั่งดูเล็บขบกันใหญ่เชียว (มันใช่หรอนิด) ฮ่าๆ

ได้เวลากลับแล้วววว

นี่คือพี่ซุปเปอร์แมน ผู้นำทีมทัวร์ของกรุ๊ปเรา

มีรถตู้ขับไปส่งถึงที่พัก บอกเลย พี่คนขับ ขับนิ่มมาก พวกเราหลบกันไปหลายรอบเลยทีเดียว ฮ่าๆ แล้วก็เป็นรถตู้ใหม่ด้วยนะ

คิดดูดิ แต่ล่ะคนเท้าเปียกน้ำเดินลุยทรายมาติดเต็มเท้าอ่ะ ก็ยังมีบริการดีๆ แบบนี้อีก เลยประทับใจไง

พอกลับมาถึงก็ราวบ่ายสาม เลยหาไรกินกันอีกล่ะ ฮ่าๆ มาที่ร้านนี้เลย โกโก้เนส (KoKo Nest) อยู่ตรงข้ามลานปูดำ หาไม่ยาก ตอนไปฝนลงโปรยปรายนิดๆ

เพื่อนสั่ง โอวันตินลาวาคนล่ะแก้ว

เราสั่งช็อกโกแลตร้อน

และนี่ตัวเด่นของพวกเรา KO KO Nest Honey Toast คือเยอะจัดกิน 3-4 คนกำลังดี

ชอบลูกแดงๆ ไม่รู้คือไร เข้าปากปุ๊บแตกปั๊บ อร่อยตั้งแต่ หนมปัง ไอติม ผลไม้ตัดเลี่ยน คืออร่อยมาก แต่ตอนท้ายๆนี่เริ่มแบ่งส่วนกันรับผิดชอบ ฮ่าๆ (อิ่มไง)

ร้านน่านั่งชิลดีด้วย

เมนูบางส่วน

ทั้งหมดนี้ 3 คน 4 อย่าง 399 บาท ราคาอย่างกะจัดโปรเนอะ ฮ่าๆ

และพอตกค่ำ พวกเรา ก็ไปต่อกันที่ ร้านหมูกระทะ กันเอง หัวล่ะ 159 บาท ภาพหายไปไหนหมดไม่รุ้ ลงช้าเกิ๊นนน เผลอลบไปซะแล้วมั้ง แต่ทางที่ไป เราก็แอบกลัวนะ มันอยู่ลึกมาก เปลี่ยวๆ แต่พวกเราแว๊นไปกัน 3 คน มันเลยไม่ต้องกลัวไรนอกจากหันหน้ามาเจอกันแล้วตกใจอีกคนแค่นั้นเอง ฮ่าๆ อิ่มในคืนนี้แล้ว วันที่ 3 ก็ยังมีกินตลอดดดดดดดด ไปดูกัน

Sara See

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.05 น.