วันนี้เป็นวันธรรมดาที่ริมคลองแห่งนี้ไม่คึกคักนัก ไปยังไง มีอะไรบ้าง ?

นับถอยหลังตั้งตารอวันหยุดยาว น้องๆมัธยมก็ทยอยสอบกันเสร็จแล้ว
หนุ่มสาววัยทำงานหากหยุดยาวนี้ไม่อยากออกไปไหนไกลบ้าน
มานั่งชิลฝั่งธนก็ไม่เลวเลย กาแฟสักแก้วก็นั่งมองฟ้า มองน้ำ มองนกเพลินไปครึ่งวัน
กิจกรรมแถวนี้นอกจากตระเวนกินแล้ว ก็มีให้อาหารปลา ชมวิถีชีวิตริมคลอง ชมโขน ไหว้พระ
กลิ่นอายความเก่าอบอวลละมุนใจ วิถีของคนดำเนินไปอย่างช้า

เร่ เข้ามาจ้า เร่เข้ามา ไส้กรอก ไข่ต้ม ส้มตำ
ราคากันเอง ซื้อได้ริมน้ำ

ณ บ้านศิลปิน รูปปั้นแดง ขาวนั่งชันเข่าหันหน้าเข้าหากัน
เหมือนพวกเขากำลังนั่งแชร์เรื่องราวผ่านความเงียบ

ลงจากรถแดง ขึ้นบันไดข้ามสะพาน
ไม่เดินทางลาดเพราะนั่นเป็นทางมอไซต์
วันนี้เมฆสวยดีแฮะ
Have A Good Day Guys

HOW TO Go : รถบัส 509 มุ่งสู่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 (ตรงข้ามวัดท่าพระ)

ต่อรถแดงเข้าไปสุดซอย 5 บาท

* สถานีรถไฟฟ้าใกล้สุด BTS บางหว้า ข้ามฝั่งมารอบัส 509

PRICE : less than 300 bath

seeyouinnorthpole

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.33 น.