*สำหรับการรีวิว ใน Read Me เป็นครั้งแรกของเรา หากมีคำแนะนำอะไร ชี้แนะได้เลยนะคะ

ถ้าชอบ กด like page เค้าหน่อยน๊ะ www.facebook.com/lazycoup

Lazy Coup พาตะลุยทะเลบัวแดงสีหวานเจี๊ยบ จ.อุดรธานี 🌸🌷🌺

ในช่วงหยุดปีใหม่นี้ เราได้ตะลุยแดนอีสานมาค่ะ ตั้งใจมาสัมผัสของจริงที่ Unseen in Thailand

ของทะเลบัวแดง อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี เคยแต่เห็นในรูป ของจริงอลังการมว๊ากอ่ะแกร๊❤️💗

คืออันนี้แค่น้ำจิ้มนะคะ ^_______^ เรามาลุยการรีวิวพาเที่ยวครั้งนี้กันดีกว่า

พร้อมแล้ว ไปเลยยยยยย !!!!! ❤️💗❤️💗

วันนี้ตั้งใจตื่นมาตั้งแต่เช้า เพราะว่าเป็นช่วงวันหยุดยาว และไม่รู้ทางค่ะ

เปิด google map ขับตามมาเรื่อยๆ และถึงท่าเรือเชียงแหวตอน 6 โมง

ลิ้งใน google map กันพลาด>> https://goo.gl/maps/jgqmh5T1d9z

และอีกสาเหตุหนึ่งที่ต้องตื่นเช้า และสำคัญมาก คือน้องบัวขี้อาย🌸 สายๆก็หุบ ไม่บานโชว์ตัวแล้วล่ะ

**ต้องมาก่อนเที่ยง ตอนบ่ายหุบหมดนะ ขอย้ำ**************

มีตั้งแต่เดือน ธันวา ถึง กุมภา เท่านั้น

ดอกจันทร์ล้านดอกให้น้า จะได้ไปไม่เสียเที่ยวกัน❤️

สำหรับการเช่าเรือ ราคาต่อรอบ 400 บาท นั่งได้ประมาณ 8 คน (เหย ไปเยอะคนละ 50 เองอ่ะ!!)

รอบนึงวิ่งไป 1-2 ชั่วโมง หากมีสัตว์เลี้ยง อยากพาเที่ยวก็สามารถเอาขึ้นเรือได้เลยนะคะ

ดูจากบนฝั่งก็จะยังไม่เห็นความอลังการของที่นี่

ต้องนั่งเรือเข้าไปเท่านั้นนะคะ ถึงจะสัมผัสความสวยงามได้

หากมาแล้วไม่นั่งเรือ ตามความเห็นส่วนตัว เราว่า "พลาด"

พอผ่านเวิ้งนี้ไป จะเจอโลกสีชมพูแล้วน้า <3

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้นสำหรับทริปนี้ เห็นเงาสะท้อนของเมฆและดอกบัวบนผิวน้ำ สวยงามยังกับกระจกแน่ะ ^___^

ช่วงแรกดอกบัวยังไม่แน่น แนะนำว่าให้ตามๆกันเข้าไปก่อนนะคะ

ขับเรือตามๆกันไปอย่างไว

ระหว่างทางจะเห็น ดอกบัว ลอยตามคลื่นน้ำ

เข้ามาสักพัก จะเจอวัดบนเกาะอยู่

หากอยากไปไหว้พระ ทำบุญ หรือ ถวายสังฆทานก็ขึ้นไปได้เลยนะคะ

บนเกาะนี้มีจุดชมวิว ให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ

บนจุดชมวิวก็สามารถมองเห็นการเช้าออกของเรือได้ตลอดเวลา

ช่วงปีใหม่นี้คนมาเยอะมากเลย เรือต่อขบวนกันสุดสายตาเลยค่ะ

ดอกบัวเยอะมากจริงๆ

หลังจากที่เดินเตร่ข้างบนสักแปป ก็มาจอดเรือถ่ายรูปบัวแดงอย่างใกล้ชิด

แอบถ่ายพี่ๆ เรือลำข้างๆมา อิอิ ^^

ทุกคนต่างตื่นเต้นกับทะเลสีชมพูที่นี่มาก

ทะเลนี้มันโรแมนติกจริงๆนะคะ ❤️

นอกจากนี้ยังมีนกให้เราดูกันด้วย

เห็นมั้ย สีขาวๆ นั่น นกนะ

เอาล่ะ มาให้ดูชัดๆหน่อย

เจ้านกเกาะอยู่บนดอกบัว...

หากสังเกตดีๆ จะเห้นสิ่งมีชีวิตตัวเล็กอยู่ด้วยน้า

ที่เหลือขอลงรูปดอกบัวสวยๆ รัวๆ นะคะ.. <3

ขอบคุณเพื่อน Readme ที่ติดตามทุกคนนะคะ แนะนำว่าต้องลองไปสักครั้งในชีวิตเลย

มือใหม่หัดเขียน หัดรีวิว ถ้าชอบสามารถติดตามที่ facebook : lazycoup ได้นะคะ

www.facebook.com/lazycoup

Lazy Coup

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 22.20 น.