ฮะโหลววว กาญจนบุรี มีดี ที่เสียงเหน่อ น๊ะเออออ..!!

ทริปนี้ เดินทางจาก ปทุมธานี ตอนตี2 เปิด GPS วางแผนการเดินทาง เห้ยย 6 ชม. ชิวๆเลย น่าจะไปถึง ซัก 7-8โมงเช้า ถนนก็โล่ง สบายยย แต่.. ไม่ได้เผื่อเวลา ตอนขึ้นเขาครับ 5555 ไปถึงจริง 10โมงงงง แต่ไม่เป็นไร เปิดประตูรถลงมา รับลมโหววววววว อากาศ ดีมากก อุณภูมิอยู่ที่15 องศา ลมค่อนข้างแรง แรงมาก แรงมากๆๆ จนเต๊นท์เสาหักไป1หลัง

ภาพตอนไปถึงโล่งๆ เพราะคนทยอยลงกันหมดแล้ว

การเดินทางมา ครั้งนี้ แทบจะไม่ได้ศึกษาอะไรกันเลย พอมีคนเห้ยย อยากไปทะเลหมอก ก็ไปกันเลย เลยแวะซื้อของกินที่ตลาด กล้อยหอม ขนมปัง บลาๆๆๆ กลัวว่าข้างบนจะไม่มีอะไรกิน แต่..บนเนินช้างศึกมีครับ ลูกชิ้น กาแฟ มาม่า เครื่องดื่ม ทั้งเมาและไม่เมา ก็ไม่ได้แพงอะไรมากมาย เช่น กาแฟซอง บ้านเรา5บาท ข้างบน 15 บาท เบียร์ป๋อง 40บาท ลูกชิ้น ก็ราคาปกติ มั้ง มาม่าถ้วย 25 อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะเพื่อนกินเราไม่ได้กิน แต่ประมาณนั้น เข้าห้องน้ำก็คนละ 5บาท อาบน้ำ 10บาท

กางเต้นท์เรียบร้อย ได้เวลาเดิน เซลฟี่ เดินไปเจอคู่นี้ครับ ขอเรียก คุณลุง กับคุณป้าแล้วกัน น่ารักครับ ชอบๆ ขออนุญาติ แช๊ะไว้เป็นที่ระลึกซักรูป

มาเป็น พรีเวดดิ้ง เลย 2คู่ ตะตรู มาคนเดียว

ครับ ไม่อิจฉา ใคร เลยครับ

เจออย่างนี้ ข้ามเขากันดีกว่า เดินมาหลังที่พัก ของเจ้าหน้าที่ จะมีทางลง แล้วเราจะมองเห็นเขาอีกฝั่งนึง ก็ไม่ได้ สูงง อะไรมากมาย แต่หอบบ ฮะ

ท่าสวยครับ งานแอบถ่ายต้องมาา

ข้ามมาอีกลูก ก็ยังเจอ อ อ อ งานฟริ้งฟริ้ง

กลับมาเต๊นท์ ดีกว่าาา เอ๊าเฮ้ย เจอเพื่อนแล้วครับ ยามเหงา แฮ่

พระอาทิตย์ เริ่ม ลดลง อุณภูมิ ก็ลดตาม ช่วงกลางคืน ลมจะแรง และอากาศหนาวมากครับ จากที่เอาเต้นท์ มา3หลัง กางตอนเช้า พังไป 1หลัง ทำให้ผม ต้องเข้าไปนอนในรถ อุ่นมากครับ พวกที่นอนในเต้นท์2 คู่ บ่นน นอนไม่หลับกันทั้งคืน เพราะข้างนอกหนาวว มากกก

อ่อ ลืมเล่าให้ฟัง เมื่อคืน ห้องอาบน้ำมีประมาณ5 ห้องนะครับ แต่คนต่อคิวหลายสิบเลย ผมเลยรู้สึกว่าตัวเอง ต้องเสียสละ ก็เลยไม่อาบดีกว่า ^^

ต้อนรับ รุ่งอรุณเช้าวันใหม่ วันที่ 2 มกราคม 2560 ลมยังแรงกันต่อไป ลุ้นให้มีทะเลหมอก มีครับ หมอกกระจาย ฟรุ้งฟริ้งเลย TT ตะเตือนไต

ลาไปก่อนกับ ความง่วงนอน ต่อจากเนินช้างศึก เราไปต่อกันที่ เหมืองปิล๊อก แต่ แต่ ไว้คราวหน้านะครับ

เพิ่มเติมอีกนิด บนเนินช้างศึก รู้สึกว่าจะ มีสัญญาน โทรศัพท์ของ AIS เท่านั้น คือผมใช้ ดีแทค แต่ไม่รู้ว่า ทรู จะมีสัญญาน หรือเปล่า

การเดินทางของอีกา

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.53 น.