ทะเลหน้าหนาวใครว่าไม่สวย ใครว่าเที่ยวไม่ได้ เราไปสัมผัสมาแล้ว มันดีงาม น้ำทะเลเกาะช้างมาก ๆ

คือเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเลที่ เกาะช้าง เป็นครั้งแรกของการไปเที่ยวที่นี่ของเราทั้งคู่

และมีโอกาสได้เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะช้างที่ชื่อว่า THE DEWA ลักษณะรีสอร์ทกว้างมาก มีสระว่ายน้ำ ห้องพักสวย และที่สำคัญติดทะเลเป็นอะไรที่ชอบมาก และทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรมกลางแจ้งให้เราได้ทำ เช่นไปดำน้ำ ไปขี่ช้าง ไปเที่ยวน้ำตก หรือจะไปขับ ATV แต่ทุกกิจกรรมต้องแจ้งและขอรายละเอียดกับทางรีสอร์ทก่อนนะจ๊ะ

และในส่วนของการเดินทางไปไม่ยากเลยคะเพราะแนนกับปอขับรถกันไปเอง จะได้แวะหาไรกินระหว่างทางไปด้วย เผื่อมีที่ไหนสวยๆจะได้แวะเที่ยวไปด้วยเลย และอีกหนึ่งเส้นทางในการไปเกาะช้างคือเครื่องบินค่ะ

เอาละค่ะไม่พูดอะไรมากดีกว่า เล่าไปพูดไปเพื่อนๆอาจไม่เห็นภาพ ว่ามันดีแค่ไหน มันสวยแบบไหน แนนกับปอมีรูปมาฝากด้วยนะค่ะ

รายละอียด ติดต่อจองห้องพัก : 02-261-6364-6 หรือ www.thedewakohchang.com

หรือ www.facebook.com/thedewakohchang เดอะ เดวา เกาะช้าง

รายละเอียดติดต่อจองขับ ATV โทร. 062-418-4909 และ 089-503-4004 www.facebook.com/ATV-Monster-Adventure-272926009476901/

การมาเกาะช้างครั้งนี้เพราะ เกาะช้างเป็นเกาะ เราต้องอาศัยเรือเพื่อข้ามไปยังเกาะช้างนะค่ะ

เราต้องมาขึ้นเรือที่ท่าเรือเฟอร์ รี่ เกาะช้าง เป็นท่าเรือเพื่อข้ามไปเกาะช้าง

บนเรือมีอาหารให้ทานด้วยนะ จัดไปสั่งทุกอย่างที่อยากกิน

THE DEWA ถึงแล้ว

ดูภาพโดยรอบกัน แค่ทางเข้าก็ว้าววววว

บรรยากาศตอนกลางคืนยังว้าววว

โซนต้อนรับลูกค้ากว้างมาก

มีน้ำสมุนไพรและผ้ารอรับเราด้วย

กิจกรรมที่ทางรีสอร์ทจัดไว้

สระว่ายน้ำภายในรีสอร์ท

นอนเล่นๆฟังเสียงคลื่นริมทะเล

มีบริการนวดริมชายหาดด้วยนะ

ทางเข้าห้องพักเราเอง ไปดูห้องพักกัน

เตียงใหญ่และนุ่มมาก

ห้องน้ำก็กว้างมาก มีอ่างให้ลงแช่ด้วยง่า ชอบบ

มีผลไม้ให้ทานในห้องนอนด้วยนะ และของกินอื่นเต็มตู้เย็นเลย

ระเบียงหน้าห้องนั่งชิวๆได้สบายมาก

ได้เวลาอาหารเย็นแล้วค่ะ มีแบบบุฟเฟ่ต์(หัวละ 759 บาท/คน ต้องแจ้งกับทางรีสอร์ทนะค่ะถ้าต้องการทานแบบบุฟเฟ่ต์)

ถ่ายจากทะเลเข้ามาสวยใช่ไหมละ

นี่ค่ะอาหารของเรา เราสั่งไว้แบบเป็นชุดนะค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นแบบบุปเฟ่แล้วก็มีเป็นชุดนะค่ะ

ของหวานอร่อยมากกกฟินสุดๆ

มีโต๊ะอาหารของตัวเองด้วยนะจองจากเบอร์ห้อง 555

สวีทสักหน่อยระหว่างรออาหาร

อันนี้อาหารกลางวันของเรา บอกเลยเยอะมาก

โซนทานอาหารกลางวัน

ส่วนอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์นะค่ะ เดินตักกันเพลินเลย กินกันฟินเลย
เราไปพัก 2 คืน นะค่ะเลยเอารูปมาให้ดูแบบรวบยอดเลยนะค่ะ ^^
ได้เวลาสนุกแบบมันส์ๆกันแล้ว ATV
พร้อมแล้วก็ลุยกันเลย
ซ้อนท้ายดีกว่า 5555
เพื่อนร่วมทางกับผู้นำทางคนหล่อนักแข่ง ATV อันดับหนึ่งของเมืองไทย อิอิ
ระหว่างทางขับ ATV แวะเล่นน้ำตกกัน พี่เขาบอกว่ามาเกาะช้างมีครบทุกอย่าง ทะเล ภูเขา หมอก และน้ำตก
หมดแล้วสนุกแล้วสิ ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกหน่อย
และสุดท้ายแต่ไม่ใช่ทริปท้ายสุด ลงชื่อไว้หน่อยจะได้ไม่ลืมกัน #วิถีตากล้อง

วิถีตากล้อง

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 15.30 น.