" บุ ป ผ ช า ติ ล้ ว น ง า ม ต า ง า ม ล้ำ ค่ า น ค ร พิ ง ค์ " ^^ สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มีที่ตั่งอยู่บริเวณด้านหลังของศูนย์ราชการเชียงใหม่ ตรงข้ามเยื้องกับสนามกีฬา 700 ปีค่ะ ในทุกปี ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงปลายเดือน จะมีการแสดงพันธุ์ไม้ ดอกไม้เมืองหนาว มากกว่า 80 ชนิด 100 สายพันธุ์ มากกว่า 1 แสนต้น เช่น ดอกทิวลิป , ลิลลี่ , คาล่าลิลลี่ ฯลฯ และสามารถชมความงามของดอกไม้นานาชนิดจากหอชมวิวได้ถึง 360 องศา ปีนี้ดอกไม้ก็งดงามเหมือนปีที่ผ่านๆมา เดือนก.พดอกไม้สวยค่ะ เก็บภาพมาฝากกันเผื่อใครมาเชียงใหม่ช่วงนี้เข้าไปชมได้ค่ะ ฝากติดตามเพจท่องเที่ยวเล็กๆในเฟสด้วยนะคะ รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวเคยไปมา^^ เพจ: ไปแอ่วกัน Fun Trips ค่ะ กด ไปแอ่วกัน Fun Trip

ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้นะคะ เข้าไปถ่ายรูปดอกไม้สวยๆ ได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ บริเวณสวนมีที่จอดรถให้กว้างขวางสะดวกสบายค่ะ สวนเปิดประมาณ 9.00 น ไปถึงเย็นเลยค่ะ

บริเวณโดยรอบสวน ตกแต่งสวยงาม

น้องช้างเยอะแยะเลยยย

ภายในสวนจะมีโดมแสดงพันธ์ุไม้ดอกเมืองหนาว เดินเข้าไปชมได้ค่ะ เปิดแอร์อากาศเย็นสบายค่ะ

ดอกทิวลิปกำลังสวยเลยค่ะ มีหลากสีสัน

ภายในโดมตกแต่งน่ารักค่ะ เรือดอกไม้ก็มี^^

ดอกไม้พันธุ์สวยๆในสวนเย๊อะมากกกกกก

ดอกลิลลี่สวยๆ เยอะแยะเลย

เดินออกจากโดม ด้านหลังสวนจะมีน้ำตกจำลองให้บรรยากาศสดชื่นนน

มีกำแพงดอกไม้ให้เซลฟี่กันสวยๆด้วยน้า

ชมดอกไม้จนอิ่มแล้ว ลองไปขึ้นหอชมวิว 360 องศากันดีกว่าเนาะ

ถึงแล้วค่ะขึ้นไปชมวิวกันดีกว่า หอชมวิวมีทั้งหมด 5 ชั้นค่ะ

วิวชั้นบนสุด มองเห็นดอยสุเทพด้วยค่ะ

เห็นอ่างเก็บน้ำที่ติดอยู่ติดกับสวนด้วย

จบรีวิวดอกไม้สวยๆไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณจ้าดนักที่เข้าชมจ้าว ^^

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 16.15 น.