ตามกันมาติดๆกับหัวข้อกระทู้นี้ จะไม่มี HangOut ในช่วงวันวาเลนไทน์ เป็นไปไม่ได้เลยใช่มั้ยคะ เมามาทุกปี ปีนี้หรือจะพลาด??

เอาล่ะๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เปิดดูอากู๋ของเรากันเลยว่า ปีนี้จะไปเมา แล้วไปนอนที่ไหนดี ข้อสรุปของเดอะแกงค์ในปีนี้ก็คือ หัวหิน!!! แต่จะไปร้านไหนล่ะ ที่ไม่ต้องขับรถไกลๆ (เมาไม่ขับนะคะ) แล้วไอ่ร้านที่ว่าเนี่ย มันมีที่นอนใกล้ๆมั้ย!?

เนี่ยแหละปัญหา และสุดท้าย เราก็ค้นพบที่นี่ ...

และแล้วเราก็ได้ที่นี่แหละ รร.นอนดี เป็นโรงแรมนึงที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก!! และที่สำคัญตรงเป้าของเราเลย คือ

นางเป็นเจ้าของเดียวกับร้าน La Birra คือดีย์ ไม่มีอะไรดีไปกว่าวันวาเลนไทน์ในปีนี้อีกแล้ว พร้อมแล้วก็ลุยยย ..

มาถึงแล้วก็ Check-in สิคะรออะไร ไปถล่มห้องนอนกันก่อนเลยยย เรามากัน 4 คน ก็เลยแบ่งห้องละ 2 คน

มาดูห้องแรกกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ...

เปิดประตูเข้ามา เหยยย!! คือนางดีมากเว้ยยย แบบนอนได้ 3 คน มี Sofa Bed แบบ Build-in เก๋ไก๋ไปอีกกก

เก๋มั้ยล่ะคะลูกสาว แค่มุมนี้ก็ถ่ายรูปแสงธรรมชาติได้ ดีย์งามมากกก

เตียงคือดีย์ เด้งดึ๋งๆ เหมาะมากกก !! เหมาะกับการเมาแล้วโดนเพื่อนโยนขึ้นเตียงนี่แหละ

ในส่วนของห้องน้ำนั้นนน .. ถือว่ากว้างขวางพอจะเละเทะในนี้ได้ กระจกห้องน้ำ สามารถเลื่อนมาหยิบของในตู้เสื้อผ้าได้ด้วยย

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ .. เย้ยยย !! บ้าหรอ ยังไม่ทันเมาเลยแกเอ้ยย รีบไปไหนล่ะ มาๆๆ ต่อๆอีกห้องนึง

เปิดประตูเข้ามาปุ๊บ ห้องนี้โล่งมากกก อาจเพราะเป็นห้องมุม มีแสงเข้าหลายทาง

เตียงนุ่มไม่แพ้อีกห้องนึงเลยย แต่ห้องนี้จะไม่มี Sofa Bed นะคะ

ไม่มีไม่ได้แปลว่าด้อยกว่า เพราะห้องเรามีกระจกกั้นห้องนอนกับห้องน้ำ นาจาาาา 5555

ในส่วนของห้องน้ำนั้นนน มีกระจกให้ดูวิว แถมคนบนเตียงยังแอบดูได้อีกด้วย ฮ่าฮ่าฮ่

ตอนที่เราไป เราพักควบวันวาเลนไทน์ ทางโรงแรมก็แจกหมอนหัวใจนุ่มนิ่มให้ด้วยยค่ะ

เอาล่ะ หลังจากถล่มห้องกันเรียบร้อยแล้ว เราก็ลงไปถล่มถ่ายรูปเล่นกันที่ Lobby กันต่อ

และผลที่ได้ ก็ออกมาเป็นแบบนี้ ...

ประเดิมความฮิปของโรงแรมกันที่ภาพนี

พอถ่ายรูปเสร็จก็เริ่มหิวเป็นธรรมดา ขับรถมา 2 ชั่วโมง ถ่ายรูปเล่นอีก 2 ชั่วโมง .. ท้องเริ่มโวยวายแล้ววว ..

ร้านแรกที่เรามาทานก็คือร้าน "บ้านถั่วเย็น" มีขายทั้งกับข้าวแล้วก็ขนมหวาน

ป่ะๆ อย่ามัวแต่ช้า ไปดูเมนูกันเลยยย

หลังจากสั่งอาหารเสร็จ ก็ไปส่องภายในร้านกันต่อ ..

เย้ เย้ .. อาหารมาแล้วววว ไวใช้ได้

ของคาวผ่านไปแล้ว ก็มาต่อกันที่ของหวาน เติมความหวานรับวาเลนไทน์กันหน่อยสิคะ

อิ่มหนำสำราญเบิกบานใจแล้วววว เราก็ไปถ่ายรูปชิคๆ กันต่อที่ Seen Space

มันดีต่อใจจริงๆ ทั้งวิว ทั้งบรรยากาศ ทั้งคน 55555 มีมุมถ่ายรูปเยอะมากกกก ต้องไปจัดกันนะคะ

มุมนี้ต้องจัด เป็นแลนมาร์คเลยก็ว่าได้ อิอิ

หนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อนเรื่อยๆแล้ว เราก็เลยตัดสินใจกลับไปพักผ่อน เก็บข้าวของเครื่องใช้กันสักหน่อย ..

แต่พอกลับไปถึงเหมือนโดนเตียงดูด ตื่นมาอีกที 2 ทุ่มกว่า เริ่มหิวอีกแล้วล่ะสิ เราก็เลยตกลงปลงใจกันว่า เราจะไปหาอะไรหม่ำๆ กันที่ "ตลาดโต้รุ่งหัวหิน" นางตั้งอยู่ซอยหัวหิน 72 เปิดตั้งแต่ 17.00 - 24.00 น.

เดินวนไปวนมา ก็ไปสะดุดตากับร้านนี้ กุ้งมังกรน่าหม่ำมว้ากกกกกกก !!

ทุกคนก็เลยลงความเห็นว่า ร้านนี้แหละ !!!! ไม่ไหวล้าวววววววว ก็เลยจัดมาเป็นแบบนี้เลยค่าาาาาา อิ่มหนำสำราญ

อิ่มแล้วก็โน้มตัวลงนอนได้ ...

DAY 2

วันที่ 2 ตื่นนอนแล้ว ก็ลงมาทานอาหารเช้ากันที่ Lobby ไลน์อาหารเป็นเมนูเบาๆซะส่วนใหญ่ แต่ถือว่าแน่นท้องใช้ได้

ทานอาหารเช้าเพิ่มพลังแล้ว ก็ไปเที่ยวต่อได้ .. สถานที่แรกของวันนี้ ก็คือ !!! ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม

นั่งรถไฟ คนละ 20 บาท ไปลงโซนด้านหลัง แล้วเดินย้อนกลับมา จะได้ไม่เสียเวลา แถมยังได้ชมวิวอีกด้วยค่าาาาา

เดินเล่น ดูอะไรเพลินๆ สักหน่อยย

ของกินเพียบบบ !!!

มีโซนอาหาร สามารถซื้ออะไรมานั่งทานที่นี้ได้เลยยย

กินเสร็จก็ไปชมนกชมไม้ ชมวิว ถ่ายรูปเล่นวนไปค่ะ

ให้อาหารปลา ป้อนนมเด็กน้อยไปอีกกกกก ดูดจ๊วบๆ เชียวนะเจ้าหนู ..

หลังจากที่ สนุกกันพอแล้ว ถึงเวลาไปขอพรหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ณ วัดห้วยมงคล

แดดร้อนๆ ชะนีก็เริ่มบ่นหิวกันอีกแล้วสินะ เราก็เลยไปจัดของกินกันที่ร้าน ดีโบ้ คาเฟ่

บรรยากาศในร้าน น่านั่งมากๆ อาหารก็อร่อยสุด แซ่บสุด เมนูเด็ดของร้าน ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวชามโต ที่มีเครื่องตัวใหญ่มากๆ

แล้วหลังจากที่หนังท้องตึงแล้ว ก็ต้องไปเดินย่อยกันสักหน่อย แต่จะไปไหนล่ะ ร้อนขนาดนี้ !!

( ผมก็ร้อนมากคับบ ร้อนจนต้องหลับไม่สนใจลูกค้าเลยยย .. 55555 )

และนางชะนีน้อยคนนึงในกลุ่ม ก็พูดขึ้นว่า กูอยากไปสวนสัตว์!!!

แต่จะสัตว์ประเภทไหนล่ะ ธรรมดาก็เบื่อแล้ว .. ชะนี้น้อยก็พูดต่อว่า อยากขี่อูฐ!!

เท่านั้นแหละค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกล Camel Republic ไปกันโลดดด

ให้ชะนีน้อยเค้าได้เพลิดเพลินไปค่ะ ส่วนเราๆ ก็เดินถ่ายรูปให้นางไปปป

อัลปาก้า น่ารักกกกกก ... แต่!!!! ไหนอูฐแกล่ะ ??? มาทั้งที จะไม่มีรูปได้ไงเล่าาาาา ...

สายตาเจ้าเล่ห์เชียวนะเจ้าหนู ..

หลังจากพานางชะนี้น้อยเที่ยวเสร็จแล้วนั้นน ในส่วนของค่ำคืนสุดท้าย ที่หัวหิน

แล้วยังเป็นวาเลนไทน์อีกด้วย !!! เมาสิคะ ต้องรออะไรอีกหรอออ ..

เราก็เลยไปต่อกันที่ร้าน La Birra Bar & Bristo

ในส่วนของการรออาหารนั้นนน ก็ฟังเพลง เพราะมากกก !! วนไปค่ะ บรรยากาศเป็นใจในค่ำคืนที่แสนพิเศษขนาดนี้

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มนั้นนน

มีให้เลือกทานและดื่มกันหลากหลายมากกก มีเบียร์นอกด้วยนะเอ้ออออ สั่งสิคะ ไม่ต้องลงต้องรออะไรแล้วค่ะ !!

เริ่มต้นเบาๆ กับเครื่องดื่มกันก่อนเลยค่ะ .. ถือว่าเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนนน และค่อยเริ่มมึนกันค่ะ 5555555

เริ่มที่เมนูแรกชื่อว่า Coronita Margar หรือที่เราเรียกกันว่าเบียร์ปักนั่นเอง

ตามมาติดๆกับ Fantastic Tube

เมนูเครื่องดื่มเบาๆสุดท้ายของเราคือ ไหมไทย

แต่!! ยังไม่หมดแค่นั้นนน ปิ๊ง!!! อาหาร มาค่ะ!!

ในส่วนของรสชาติอาหารนั้น คือดีย์งามมากค่ะ ฟินสุดๆ แนะนำถ้าไปหัวหิน ร้านนี้ถือว่า Top 3 ในดวงใจเลยล่ะค่ะ

ยังไงก็ขอตัวลาไปก่อนกับภาพบรรยากาศ และอาหารที่แสนอร่อย มื้อสุดท้ายที่หัวหินของเราค่ะ

ขอขอบคุณ รร.นอนดี หัวหิน และร้าน La Birra สำหรับค่ำคืนสุดแสนจะพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ นะคะ ..

--------------------------------------------------------------------------------

สามารถเข้ามาให้กำลังใจ และพูดคุยกับเรา ได้ทาง Facebook Fanpage

www.facebook.com/journeybypyn

ในส่วนของนางแบบนั้น สามารถติดตามได้ทาง instagram : tientienmchm

ไป กับ ใคร

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 19.18 น.