รีวิวทริปนี้หลักๆจะเป็นการบันทึกความทรงจำของตัวผมเอง ที่ได้มีโอกาศร่วมเดินทางกับเพื่อนและพี่ เรื่องราวจะไม่ค่อยมีเยอะหลักๆก็จะมีแต่รูป

การเดินทาง+ค่าใช้จ่ายตลอดทริป หลักๆ

• เดินทางโดยรถตู้โดยสารขึ้นที่ ท่ารถเอกมัย ค่ารถตู้ 150
  • ลงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ต่อเรือโดยสารไปที่เกาะล้าน 30
  • ค่ารถจากท่า ไปท่าหน้าบ้าน 20
  • ค่าเช่ารถมอไซค์ (400/วัน) หาร 2 200
  • ค่าบ้านพัก (1300/หลัง/คืน) หาร2 600

####### ค่าเบียร์อย่าไปคิด555#############

^^ พอเราลงรถตู้ที่แหลมบาลีฮายเราก็เดินยาวๆมาตามสะพานนี้เลย ทางไปหาเรือข้ามไปยังเกาะ

^^ เดินไปยาวๆครับ แหม่ๆๆหวานกันจี้งงง

^^ ระหว่างทางก็จะมีเรือสปีดโบ๊ต ค่านั่งก็ ประมาน 300 แต่ไม่ได้ทานตังกระผมหรอกครับ

^^ นี่หละครับที่พอจะนั่งได้ ต่างกับสปีดโบ๊ตลิปเรื่องราคา 30 บาท เท่านั้น

อย่างว่าราคาถูกใครๆก็ชอบรวมถึงฝรั่งด้วย55

แต่ขึ้นมาแล้วต้องใส่เสื้อชูชีพทุกคนน่ะจร้ะ

เรือออกแล้ววว

ทะเลหวานเลยครับ

ขอซักแชะ เรือจะวิ่งประมานครึ่งชั่วโมง ใครคิดจะกินเบียร์ถามราคาก่อนสั่งนะครับ กระป๋องละ 60

ถึงแล้วท่าเรือเกาะล้าน

ขึ้นฝั่งก็เดินตามแนวสะพานไปยาวๆ

เรือชาวบ้านหาปลา

น้ำใสใจจริงมากก

ขออีกซักกะภาพ

อย่างกะ pre wedding

แล้วเราก็เดินมาขึ้นรถเพื่อไปท่าหน้าบ้าน

มาเช้ารถ มีแต่คลิกทั้งหาดดด

แล้วก็เดินทางกันไปอีกจุด

ซัวเรซ

ที่ๆมีแต่เรา....4 คน

ขอบคุนที่ติดตามครับ fb: BALL BOONYARIT

Diary Backpacker

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 00.23 น.