" อ่าวมะนาว เปรี้ยว แซ่บ เผ็ด ในความเงียบสงบ "

ทะเลหน้าหนาวใครว่ามันเหงา ไปกันเรา ความเหงาไม่มี

อ่าวมะนาว ทะเลสงบ สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ก่อนหนาวจะหมดไปลองสัมผัสทะเลในช่วงเวลาที่สบายที่สุด

อากาศดี ไม่ร้อน ลมพัดเย็นสบาย บรรยากาศดี และที่สำคัญ สงบที่สุด ว่าแล้วก็ขนบรรดาชุดว่ายน้ำความธีมคู่ของเรา

ไปโชว์ความเปรี้ยวแซ่บสักหน่อยที่อ่าวมะนาว ลุย !

อ่าวมะนาว อยู่ในกองบิน 5 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชายหาดจะสงบ ร่มรื่น สะอาดเนื่องจากเป็นที่ของทหารจึงมีการดูแลอยู่ทุกวัน

สะอาด จริงๆ เดินกวาดทะเลยาวๆไป

มีผ้าใบให้เช่านั่งเล่น นอนเล่น ยาวๆทั้งวันได้เลยนะ เพราะถูกมาก จะชั่วโมงหรือทั้งวันก็เช่าได้ผ้าใบตัวละ 10 บาทจ้า

อาหารกลางวัน ก็มีจำหน่ายน้า หลายร้านให้เลือก

เล่นน้ำทะเลร้อนๆ ก็มีไอศครีมทอดขายด้วย สดชื่นนน

เล่นไปถ่ายรูปไป เพลินๆ ทะเลนี้เป็นของเราละจ้า

ใกล้ๆอ่าวมะนาวมีชายหาดคลองวาฬ น้ำใสไม่แพ้กัน ลุยจ้า

มีเพื่อนมาวิงเล่นด้วย

ตรงนี้มีทะเลแหวกเล็กๆด้วยน้า

เขาตรงหน้าเป็นที่กั้นระหว่างอ่าวมะนาวและคลองวาฬ

ตกเย็นมาเดินเล่นทะสะพานปลาคลองวาฬรอพระอาทิตย์ตกดินกัน

พระอาทิตย์ตกทะเล แต่ละที่ไม่เคยเหมือนกัน ความรู้สึก เวลา และคนที่มาด้วย ทำให้ทุกๆครั้งมีความรู้สึกแตกต่างกันออกไป ในเย็นนี้ ที่ตรงนี้ คือพลังจากการพักผ่อนเพียงไม่กี่ชม. ก็พร้อมลุยใช้ชีวิตกันต่อไป

ติดตามรีวิวฮิปๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ โพสโดนๆ

>> http://www.facebook.com/paigunna/

อย่าลืม กด Like กด See First ติดตามรีวิวต่อไปด้วยน้า !

ไปกันนะ : Pai Gun Na

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.06 น.