ที่นอนใหม่ในเมืองเก่า @Cacha Bed Heritage Hostel

ที่ตั้ง : 156 ถนน มหาไชย แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ประเทศไทย

โทรศัพท์ : 02 221 0257

Website : http://www.cachabed.com/

หาง่ายใจ สะดวก สบาย อยู่ใจกลางเมือง

ตรงข้ามกับโรงแรมบูรพาข้ามถนนมา . . . ถึงเลย

เปิดประตูเข้าไป อย่างแรกที่รู้สึกได้เลย คือ โห้ววว โคตรอาร์ตเลย

Kaja Art Gallery กำลังแสดงงานศิลปะภาพถ่ายขาว-ดำพอดี

ใกล้ๆ มุมจัดแสดงจะเป็นร้านกาแฟ Gallery Drip Coffee

Coffee jelly เมนูขึ้นชื่อของที่นี่เลย

หอม ละมุน หวานกำลังดี มีเนื้อเยลลี่กาแฟ

ก่อนกินแนะนำให้คนก่อน ให้เยลลี่ผสมกับนมและกาแฟ

เข้ากั้น เช้ากัน กับ Cherry Cheesecake

ชมงานศิลป์ กินกาแฟเสร็จ Check In โรงแรมกันดีกว่า

ห้องพักก็มีหลายแบบ หลายราคา แต่รับประกันเลยเรื่องความสะอาดและนอนสบาย เลือกเลย!!!

แสกนคีย์การ์ดแล้วขึ้นไปห้องพักกัน

สะอาด นุ่ม น่านอนสุด

ห้องรวมก็มี ห้องเดี่ยวก็มีเลือกเอาเลย

แต่ถ้าใครงบน้อยหน่อย ห้องรวมก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย

แถมเกร๋อีกต่างหาก!!!

มีโทรศัพท์เพื่อความสะดวกและปลอดภัยทุกชั้น ไม่ต้องกังวลเลย

มาดูห้องน้ำรวมกันบ้าง

สบู่ แชมพู กระดาษทิชชู่ ครบ!!!

ออ แชมพูหอมโคตร ^^

ห้องอาบน้ำฝั่งนึง ห้องส้วมอีกฝั่งนึง แยก สะอาด เป็นสัดเป็นส่วน

ไดร์เป่าผมก็มีไว้ให้

ระหว่างทางเดินก็มีภาพวาดเกร๋ๆ ถ่ายรูป หรือ จะเซลฟี่กันได้เต็มที่เลย ^^

ในห้องนอนก็มี ^^

ชอบผ้าม่านของที่นี่มาก สีเทาแต่ดูสะอาดตา เข้ากับการออกแบบสุดๆ

มองออกไปนอกหน้าต่างก็จะเห็นสีสันของความเป็นเมือง

เก็บข้าวเก็บของใส่ล็อกเกอร์ แล้วไปเที่ยวชั้นดาดฟ้ากันบ้างดีกว่า

อาร์ตไปอีก ^^

ชั้นนี้ก็มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้หลายอย่าง

เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

เกมส์โต๊ะฟุตบอล

เต็มที่เลย

ห้องน้ำ ตู้หยอดเหรียญ ที่นั่งกินลม ชมวิว

กาแฟ โอวัลตินฟรี มีกินทั้งวันทั้งคืน

น้ำดื่ม ชา กะ ขนมด้วย ^^

แต่ถ้ายังไม่จุใจ ก็มีตู้หยอดเหรียญ

ชอบอะไร กดเอาเลยจร้า

อาหารเช้าทางโรงแรมเค้าก็ให้บริการที่นี่

มีห้องส่วนกลางด้วยนะ พร้อมทีวีจอใหญ่

ไปดูชั้นบนสุดกันมั้งดีกว่า

อยากเห็นโมเมนต์แบบร่มกาง เลยโทรไปแจ้งทางพนักงาน ได้ทันใจ!!!

เพลินมาก หอบงานขึ้นมาทำด้วย สักพักก็เริ่มค่ำ

ไปเดินช้อปปิ้งกะไปหาอะไรกินแล้วค่อยกลับเข้ามานอนดีกว่า

ใกล้เยาวราชมากกกกกกกกก ของกินพรึ๊บ!!!

เตียงเกินราคาโปรฯ ไปนะ นอนสบายจริงๆ

ไม่อยากตื่นเลย แต่อาหารเช้ารออยู่

ขึ้นไปเลยชั้น 4 สถานที่นัดหมาย

ชั้น 4 โล่ง โปร่ง สบาย

เริ่มด้วยกาแฟกะแสงเช้าอุ่นๆ

ขนมปังปิ้ง แบบไม่อั้น!!! แยมก็ด้วย!!!

หาที่นั่งแปร๊ฟฟฟ รอจานหลักที่พนักงานกำลังจัดการทำให้

ว๊าว ว๊าว วาววววว

กินวนไป

อิ่มแล้ว!!! ขึ้นไปดูวิวชั้นบนสุดกันอีกที

อาบแสงเช้า

วิวมุมสูงแทบจะ 360 องศา

นอนที่นี่เหมือนนอนในหอศิลป์ดีดีนี่เอง

ประทับใจ รอบหน้ามาใหม่

Check Out ไปธุระก่อนนะ BYE

Wherever

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.57 น.