วันหนึ่ง แฟนผม ไปเล่นเกมกับพี่ๆ เพจ #แบกกล้องเที่ยว ตอบคำถาม=รางวัล ผมก็ไม่ชิงของรางวัล ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็นั่งเล่นเกมตามประสา อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงกรี๊ด แฟนผมได้รางวัล One-day trip กับ #Lovaandaman ที่เกาะไม้ท่อน (ไม่คิดว่าแฟนเราจะมีดวงเรื่องนี้ด้วย) พอรู้ว่าได้รางวัลผมก็ปิดเกมส์ลุกขึ้นมาจัดการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก เสร็จสรรพ (ดูไม่ค่อยรีบกันเท่าไหร่เลยครับ)

นี่หละครับ ที่มาของทริป สาวขาว เอ้ย!! ทรายขาว น้ำใส ณ เกาะไม้ท่อน จ.ภูเก็ต

ต่อจากทริปภูเก็ต One-day trip

พาไปตะลอน ... 1 วันในภูเก็ต ...

เช้าวันนี้ เราก็เตรียมตัวพร้อมแล้ว และทาง Loveandaman ส่งรถตู้มารับเราที่โรงแรมไปที่ท่าเรือ

นั่งรถตู้มาได้ไม่นาน ก็มาถึงที่ท่าเรือ (จำชื่อท่าเรือไม่ได้)

แล้วเราก็เดินทาง ไปยังเกาะไม้ท่อนกับเรือของ loveandaman กันเลย

รีวิวนี้ คงไม่ต้องบรรยายอะไรเยอะ ผมเชื่อว่า เพื่อนๆ หลายคนได้มีประสบการณ์ดำผิวน้ำอยู่แล้ว

ขอให้รูปที่ถ่ายมา บรรยายละกันครับ :-)

ปล. รูปส่วนใหญ่เป็นบรรยากาศบนฝั่งของเกาะนะครับ

ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ https://www.facebook.com/wetraveleverymonth

เที่ยวแบบเรา : Once-a-month

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.31 น.