#1วัน1จังหวัด1อำเภอ1ที่เที่ยว

เกิดจากการที่ผมเดินทางไปในหลากหลายที่ในเมืองไทย

แต่อาจจะไม่มีเวลาพิมพ์ รีวิว หรือเล่าสู่กันฟังสักเท่าไร

จึงเกิดไอเดียขึ้นว่า...งั้นไม่ต้องบอกอะไรมาก

แค่นำเสนอภาพสถานที่ผมไปมา

ทุกๆ 1 วัน 1 จังหวัด 1 อำเภอ 1 ที่เที่ยว

แบบไร้กฎเกณฑ์ ไม่ต้องเรียงจังหวัด ไม่ต้องเรียงอำเภอ

บางครั้งอาจไม่ต้องมีคำอธิบาย

เพราะระหว่างทางเราอาจเจออะไรที่สวยงามกว่าปลายทางก็เป็นได้

--สัญญาว่าจะทำให้ได้ทุกวันครับ

บันทึกไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หนุ่ม--สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ ท่องเที่ยวไทย 2014

PS. หากใครมีที่เที่ยวอยากนำเสนอ โพสต์ต่อได้เลยนะครับ

อย่าลืมติดแท๊กนี้ด้วยนะ #1วัน1จังหวัด1อำเภอ1ที่เที่ยว

ถ้ำน้ำเขาตาง็อก (ถ้ำน้ำเขาศิวะ) / อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

เป็นถ้ำที่ค้นพบจากชาวกัมพูชาที่ลี้ภัยจากสงคราม

ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยพอสมควร

เราจะต้องใส่ชูชีพเดินเข้าไป เพราะบางจุดลึกถึง 3 เมตร

ตัวถ้ำยาวประมาณ 800 เมตร ปลายทางมีม่านน้ำตกเล็กๆ

อากาศถ่ายเทสะดวก อยู่ในประมาณ 2 ชม. โดยไม่อึดอัด

Nuim Navigator

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.25 น.