ถึงพัทยาแล้ว ลุยกันเล้ยยยยย

ขึ้นเรือที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ลงหาดแสม ราคาอยู่ที่ 100บาท ไป-กลับ โดยเรือจะมารับอีกที่บ่าย3 4โมงจ้า

ร้อนมาก และคนเยอะมากเช่นกัน

ถึงเกาะล้านแล้ว ลงเรือที่หาดแสม แต่เราเช่ารถมอไซค์แล้วลุยไปหลายๆหาดให้หนำใจแล้วค่อยเล่นน้ำที่หาดแสม

ค่าเช่ารถมอไซค์อยู่ที่ 300บาทต่อคัน

หาดแรกที่เราไปคือ หาดเทียน

มีสะพานสวยๆคลาสสิคหน่อยๆให้ถ่ายรูปเกร๋ๆ น้ำใสมากด้วย

ต่อไปคือ หาดตาแหวนจ้าา

เราจะผ่านจุดชมวิวก่อน

และนี่คือ หาดตาแหวนนั่นเอง คนเยอะมากหาดนี้

หาดที่3 คือ หาดตายาย

ไปถ่ายรูปชิคๆกับโขดหินกัน

ตะลอนแค่3หาด เพราะอากาศร้อนมากกกกกก

สุดท้ายคือ หาดแสม ได้เวลาเล่นน้ำ

จบการรีวิว บายยยย

เจอกันทริปหน้า

lbyns

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 03.16 น.