เที่ยวเมืองนอกใกล้ๆ แค่จันทบุรี

เสาร์-อาทิตย์นี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวจันทบุรีกันดูไหม

นอกจากทะเลแล้ว ยังมีรีสอร์ทน่ารักๆให้เลือกกันอีกเพียบ

^^

รีวิวนี้เราขอแนะนำ PEGGY 'S COVE RESORT

ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ต่างประเทศนิดๆ ธีมคล้ายๆหมู่บ้านชาวประมงหน่อยๆ

โดดเด่นทั้งรูปทรงและสีสัน ที่สะดุดตา

ตั้งอยู่ริมหาดคุ้งวิมาน แหล่งรวมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

เช่น จุดชมวิวเนินนางพญา และจุดชมวิวหินโคร่ง ลานหินสีชมพูสามารถขับรถไปดูพระอาทิตย์ตกได้แบบสบายๆ

♫ ♪ ♩

มาเริ่มกันที่ล๊อบบี้โรงแรมทื่ดูสบายตา สูงโปร่งมองเห็นวิวทะเล

ตกแต่งด้วยโทนฟ้าขาว มีมุมนั่งเล่น ขายของฝากและจุดให้ยืมชุดชาวประมงหลากสี

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปอย่างเราแล้วไม่มีพลาดแน่นอน จัดไปค่ะ : )

การตกแต่งภายในรีสอร์ทค่อนข้างร่มรื่นเน้นความเป็นธรรมชาติ และของตกแต่งจากท้องทะเล

เช่น เรือ กระชังปลา ตาข่ายดักปลา เป็นต้น

จะบอกว่าที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก เดินถ่ายกันจนเหนื่อยแน่นอน

แต่ที่ชอบสุดคือถ้าอยากได้รูปสวยๆเค้าก็มีมาร์กจุดแนะนำให้ยืนเรียบร้อย มุมฮิตมุมมหาชนต้องมาสินะ 555

ถัดจากพื้นที่เขียวๆ เข้ามาเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไหลผ่านบ้านทุกหลัง สีสันแตกต่างกันออกไป

บางหลังเปิดประตูออกมาสามารถก้าวลงสระได้เลย นี่อิจฉาสุด งือๆ

เดินสำรวจเรื่อยๆ จนมาถึงห้องของเราเป็นห้องพักแบบ Deluxe ขนาด 2 เตียงใหญ่

มีมุมนั่งเล่น นอนเล่น ริมหน้าต่าง มีลมพริ้วๆแตะม่านเบาๆ

ช่างเข้ากับบรรยากาศวันฝนพร่ำซะจริงๆ

นอนกลิ้งไปกลิ้งมา บวกกับการเปิดเพลง ลองใช้ลำโพงของทางรีสอร์ท หูย! ดีค่า เผลอหลับได้ไม่ยาก

อุปกรณ์ในห้องน้ำก็มีครบนาจา

ขาวคลีนเชียว คืนนี้ได้ลงอ่างกันอีกละเนอะ 555

เปิดประตูออกมาด้านนอกจะเจอกับโซฟาสำหรับนั่งดื่มกาแฟ เสพบรรยากาศยามเช้า

ในตอนกลางวันจะร้อนหน่อยๆ เพราะอยุ่ในมุมที่แดดส่องพอดี

ช่วงเย็นถ้าไม่อยากไปไหน ที่นี่เค้ามีบาร์ริมสระชื่อว่า BAMBOO BAR

อยู่บริเวณสระว่ายน้ำด้านหน้า สามารถสั่งได้ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม (ถ้าฝนไม่ตกอะนะ 55)

หรืออีกตัวเลือกคือห้องอาหาร Lighthouse Bar & Grill

มีทั้งโซนในห้องแอร์สบายๆ และแบบ Open Air ด้านนอก รับลมทะเล

เมนูอาหารมีให้เลือกเยอะอยู่นะ เป็นแบบนานาชาติ

อะอะ หิวละสั่งเลยจ้า !!

นอกจากที่พักแล้ว .. ร้านกาแฟก็มีนะ ชื่อ COFFEE COVE

ไฮไลน์อยู่ที่มีประภาคารให้ขึ้นไปชมวิวด้านบนได้ สีแดงๆในรูปน่านแหละ ถูกต้อง : )

เช้าอีกวันถ้ายังไม่รีบไปไหนขับรถไปดูพระอาทิตย์ขึ้นที่ "จุดชมวิวเนินนางพญา"

แล้วค่อยกลับมากินข้างเช้ายังทัน

แต่เราตื่นไม่ทันนะ 555

**ภาพนี้ถ่ายตอนบ่ายๆ แดดแรงเชียว

ขับรถตรงมาเรื่อยๆจากจุดเดิมประมาณ 3 นาทีก็จะถึง จุดชมวิวหินโคร่ง

เป็นลักษณะก้อนหินเล็กๆเรียงรายริมหาด น้ำตื้น สามารถเดินขึ้นไปถ่ายรูปได้

แต่ระวังกันด้วยนะคะ หินค่อนข้างคม อาจจะบาดเท้าเอาได้ นี่โดนมาแล้ว tt"

จริงๆ จันทบุรียังมีที่เที่ยว และกิจกรรมให้ทำอีกเยอะมว๊าก

ถ้าจะเก็บให้หมดจริงๆ อาจต้องอยู่เป็นอาทิตย์ 555

ถ้าชอบการเดินทางแบบเบาๆ ไม่เหนื่อยมาก

อยากพักผ่อนอยู่แต่ในรีสอร์ท แต่ก็อยากได้รูปสวยๆ อวดโซเชี่ยล

เราว่าที่นี่โครตน่าสนใจ

>﹏<

ข้อมูลเพิ่มเติม PEGGY 'S COVE RESORT

FB : https://web.facebook.com/peggyscoveresort/

Website : http://peggyscoveresort.com/

🍍🍍
________________________________

ติดตามเรื่องเที่ยวแบบแซ่บๆ สไตล์เรา

FB : www.facebook.com/chillwithmeee/

Blog : chillwithmee.blogspot.com/

IG : www.instagram.com/chill.withme/

Chill With ME

วันพฤหัสที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 23.36 น.