รู้จักกันมากขึ้นที่https://www.facebook.com/pg/billthanawatduangsan/p...

วังผาเมฆ อยู่ในอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง

ให้ตั้งต้นที่คลองชีแล้วจะไปง่ายที่สุดแล้วจะมีทางเข้าข้างป้อมตำรวจให้ตั้งGPSไปยังวัดทุ่งหลวงจากนั้นตรงข้ามวัดจะมีอนามัยอยู่ให้เลี้ยวเข้าไปทางอนามัยขับตรงไปประมาณ3กิโลจะถึงวังผาเมฆใช้เวลาเดินขึ้น30-60นาทีระยะทางประมาณ600เมตรทางค่อนข้างชันควรใส่รองเท้าผ้าใบนะครับและที่สำคัญไฟฉายด้วยนะครับ