สถานที่แห่งนี้ต้องบอกเลยว่า เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นขนานแท้

หนุ่ม สาว วัยมหาลัย ที่หาพื้นที่ทำธีสิส หรือ แค่อยากหาที่นั่งทำงานชิวๆ

ก็จะเลือกมาใช้บริการ Co-Working Space แบบนี้

แต่ที่แห่งนี้ ไม่ได้ต้อนรับแค่นักศึกษาเท่านั้นนะครับ

วัยทำงานอย่างเราๆ ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้เช่นกัน

โดยราคาบุคคลทั่วไปก็จะอยู่ที่ 150 บาท/4 ช.ม.

ส่วนนักเรียนนักศึกษา 100 บาท/4 ช.ม.

เมื่อจ่ายเงินตรงทางเข้าแล้ว ก็จะได้รับสลิป พร้อมรหัส wifi เพื่อแสกนเข้าสถานที่

เอ๊า เตรียมนอน!

เอ้ย ทำงานสิ

นั่งๆ นอนๆ หิวแล้ว ก็มีร้านกาแฟอยู่ในนั้นเลย

ราคาก็ประมาน Cafe Amazon

ส่วน รสชาติ ที่สั่งมาก็จะเป็นโกโก้เย็น เข็มเข้นสุดๆ กันไปเลย

แต่ก็รีเควสหวานมากน้อยได้แหล่ะเน้อ

เข้มมั้ยหล่ะ

นอกจากร้านกาแฟ และ พื้นที่นั่งทำงานแล้ว

ที่นี่ยังมีโซนของคอเกมส์ให้มันส์กันอีกด้วย

อะๆ ยังไม่หนำใจ ก็จับคู่ตีปิงปองก็ได้อีก

ขี้เกียจลงบันไดใช่ป้ะ สไลด์ลงมาเลย

แต่เอาเข้าจริง ค่อนข้างอายพอสมควรนะกับการสไลด์ลงมา

แต่ถ้าไปกับเพื่อนไม่มีปัญหา ลุยโลด

ตกลงงานที่เอามา จะได้ทำมั๊ยน้า...

สถานที่แบบนี้ยังมีอีกเยอะ บางคนอาจจะคุ้นเคยดี เพราะมีมานานแล้ว

แต่บางคน อาจจะเพิ่งเคยรู้จักด้วยซ้ำ

นี่เป็นแค่ที่ๆนึง ที่เรานำมาใช้ชมกันเท่านั้น

เดี๋ยวไปโดนที่ใหม่ จะเอามาให้ชมกันอีกนะครับ

ตามไปโดน คลิก

NapLab จุฬาลงกรณ์ซอย 6

Facebook https://www.facebook.com/NapLab

เปิดทำการ 24 ชม.

(เห็นทางร้านยินดีเปิดรับพนักงานพาร์ทไทม์ที่เป็นนักศึกษาด้วยนะครับ)

มีที่จอดรถด้านหน้าด้วย

Camera : #iphone5s

Program : Light room & Photoshop

หมายเหตุ ทริปนี้เป็นทริปที่เราไปเอง โดยมิได้มีการสนับสนุนใดๆ จากทางร้านทั้งสิ้น

ติดตามแฟนเพจได้ที่

Yellow Faces สมุดหน้าฉัน

วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.32 น.