ฟาร์มแกะ Hug You ตั้งอยู่ที่ 342 หมู่ 2 อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไม่ไกลจากวัดพระธาตุลำปางหลวงค่ะ ห่างจากตัวเมืองลำปางประมาณ 15 กิโลเมตร เป็นฟาร์มแกะที่ตกแต่งสถานที่ได้น่ารักและสวยงาม มีมุมเก๋ๆ จุดเซลฟี่สวยๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเล่นเยอะเลยค่ะ กิจกรรมก็มาก มาชมกัน

ที่จอดรถสะดวกสบาย

มีมุมให้นักท่องเที่ยวซื้อของที่ระลึกด้วย

ชามตราไก่ สัญลักษณ์ของเมืองลำปาง

แวะเติมพลังกันก่อน

มีเมนูหลากหลาย ราคาไม่แพง อาหารรสชาติใช้ได้ค่ะ

ภายในร่มรื่นดีค่ะ

ลูกอะไรไม่รู้

มีน้องกระต่ายด้วย

มีจุดเซลฟี่สวยๆหลายที่เลย^^

ให้อาหารน้องม้า และขี่ม้ากันเจ้า^^

ขี่ม้าถ่ายรูป 20.- บาท ถ้าขี่ม้าเดินชมรอบฟาร์ม ราคา 200.- บาทค่ะ น้องม้าชื่อปุ่มปุ้ยน่ารัก เชื่องด้วย

ขี่ม้าแล้วไปให้อาหารน้องแกะกันค่ะ

ค่าเข้าฟาร์มด้านใน เด็ก 15 บาท ผู้ใหญ่ 30.- บาทค่ะ มีหญ้าสดแถมให้หนึ่งกำมือ

เปิดประตูปุ๊บโดนรุมปั๊บเลย 555

น้องแกะตัวนี้เชื่อง น่ารักมาก เดินตามต้อยๆเลย พอนั่งก็เอาหน้ามาเกยตัก ลูกสาวชอบมาก ไม่รู้มีชื่อหรือเปล่า^^

ตามเซลฟี่ด้วยตลอด

มาลำปาง แวะมาแอ่วกันได้นะคะ ยิ่งถ้ามีเด็กๆมาด้วย อยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ

ฝากเพจเล็กๆโตยเจ้า ไปแอ่วกัน Fun Trip ^^

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 08.35 น.