🔸ไปกันไปกันเถอะ ไปแต่งชุดไทยย้อนยุค เดินเล่นชมดอกไม้ในเมืองกรุง โอกาสแบบนี้ ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะ และ ไม่ได้มีงานแบบนี้บ่อยๆ

🔸บอกเลยว่า ห้ามพลาดงานนี้ งาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” พระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งบรรยากาศย้อนเวลาไปในสมัย ร.5 ทั้งการแต่งกาย บ้านเรือน หรือแม้กระทั่งอาหาร ก็เป็นอาหารย้อนยุค ขนมไทยโบราณ

🔸งานแบ่งออกเป็น 3 โซนหลักๆ
1.โซนพระลานพระราชวังดุสิต : โซนนี้จะพบกับสวนดอกไม้นานาพันธุ์ สีสันสดใสสวยงาม /เรือสุพรรณหงส์จำลอง / นิทรรศการพระราชกรณียกิจ ร.5และ ร.9 และการจำลองกิจการต่างๆในสมัย ร.5
2.โซนสนามเสือป่า : โซนนี้เป็นพื้นที่ขายสินค้าและอาหาร ซึ่งเป็นร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์ และร้านค้ารับเชิญต่างๆ
3.โซนร้านอาหารและร้านค้า : ร้านมีมากกว่า30ร้าน ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ทุกร้านล้วนเป็นสูตรต้นรับ ขนมโบราณ ซึ่งอร่อยและหาทานได้ยาก แถมราคาไม่แพงด้วยจ้า
🔸เป็นอีกหนึ่งงานที่อยากจะเชิญชวนให้ไป ไปแต่งชุดไทย ในบรรยากาศไทยๆ ที่จัดออกมาได้อย่างสวยงาม และผู้คนพร้อมใจกันแต่งชุดไทย น่าประทับใจจริงๆค่ะ
👗การแต่งกาย : ชุดไทยย้อนยุคหรือสวมใส่ผ้าไทย หรือชุดสุภาพ ห้ามใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม รองเท้าแตะ
***หากใครอยากจะใส่ชุดไทยมีบริการให้เช่าชุดไทยราคาชุดละ 250 บาทค่ะ
📌เตรียมบัตรประชาชนตัวจริงมาด้วยเพื่อเก็บประวัติการเข้าชมงานและเพื่อความปลอดภัย ชาวต่างชาติสามารถแสดงพาสปอร์ตได้
🗓สถานที่จัดงาน : วันที่ 8 ก.พ. – 11 มี.ค. ที่ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ระหว่างเวลา 10.30 – 21.00 น.
เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

#เที่ยวแล้วเที่ยวอีก
#เพราะชีวิตติดเที่ยว
#รีวิวที่เที่ยว
#fujifilm
#fuijifilmthailand
#travelblogger
#อุ่นไอรักคลายความหนาว
#อุ่นไอรัก

ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยน้า มีทั้งแชร์เรื่องเที่ยว รีวิว ต่างๆ จ้า

#เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

#เราเที่ยวได้คุณก็เที่ยวได้

ฝากรีวิวอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่

เที่ยวแล้วเที่ยวอีก

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 09.25 น.