ตอนที่ 4 ตอนจบ " อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส กับ NAPIRA TRAVEL STYLIST "

เช้านี้ตื่นมาสดชื่น สบายๆ NAPIRA TRAVEL STYLIST จัดที่พักแบบห่างจากหอไอเฟลเพียง 500 เมตรเองครับ สะดวกสบายมาก

บรรยายกาศเช้านี้ตระเวน ถ่ายภาพ สัญญลักษณ์ของนคาปารีส ทั้งประตูชัย หอไอเฟล และ ช้อปปิ้งกัน เต็มที่เลยครับ

มื้อเที่ยงขอบอกว่าประทับใจตามๆกันไปเลยสำหรับร้านนี้ มื้อเที่ยงนี้ สุดยอด เป็นร้านเล็กของชาวญี่ปุ่น

อร่อยจนอยากจะให้สัก 3 ดาว เลยครับ

RESTAURANT NEIGE D' eTe'

รายละเอียดเพิ่มเติม...www.fattyuncleeattravel.com/eat-fat-uncle/item/897-neige-d-ete.html

อิ่มแล้วก็ช้อป ครับ

ช้อปแล้วก็กิน มื้อเย็นส่งท้ายในนครปารีส PARIS กับ NAPIRA TRAVEL STYLIST เป็นร้านฝรั่งเศสขนานแท้เลยครับ

AU MOULIN A VENT

รายละเอียดเพิ่มเติม...www.fattyuncleeattravel.com/eat-fat-uncle/item/898-au-moulin-a-vent.html

" ซึ่งในมื้อนี่พวกเราไม่เร่งรีบ สนุกสรวลเสเฮฮากันอย่างมาก และ คุณฟลุ๊ค ก็เล่ามาบอกว่า
ก่อนมาทริปนี้ เค้าไม่คาดหวังอะไรมากเลย ส่วนตัวไม่ชอบการเดินทางแบบกรุ้ปทัวร์เลย แต่พอมาครั้งนี้
เค้ามีความรู้สึกเปลี่ยนไป ว่ามีแบบนี้ด้วยหรอที่มีความสะดวกสบาย และเป็นสิ่งวิเศษสุดที่เค้าคิดว่าจะเคยได้รับจากบริษัททัวร์แบบนี้
ที่เค้าต้องยอมรับของการจัดการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ขนาดนี้
และเค้ายังจะขอให้ทาง NAPIRA TRAVEL STYLIST จัดการให้อีกในครังต่อไป และจะไปบอกต่อด้วยว่า สุดยอดครับNAPIRA TRAVEL STYLIST "

สนุกสนานมีความสุขกับการถ่ายภาพตลอดทริปนี้ครับ

คืนนั้น เราเลยตะลุยไปถ่ายภาพกันต่อที่ใต้หอไอเฟลเลย สวยงามมาก

ราตรีสวัสดิ์คืนแห่งความสุขในปารีส
กลับมาแพคกระเป๋าพร้อมออกเดินทางกลับกรุงเทพครับ

เราออกจากโรงแรมตอนเช้ามุ่งสู่สนามบิน แต่คณะเรา ซุปเปอร์ช้อปครับ

ทำให้การผ่านขบวนการขอภาษีคืน เกิดความล่าช้า เลยทำไม่มีเวลาเข้าไปใช้บริการห้องรับรองของการบินไทย

เราผ่านเข้า ตม. แล้วมุ่งสู่ขึ้นเครื่องกันเลยครับ

และถึง กรุงเทพโดยสวัสดิภาพ กับการบินไทย

ขอขอบคุณ NAPIRA TRAVEL STYLIST

บริษัททัวร์ แห่งแรกในเมืองไทย ที่สามารถ ออกแบบการท่องเที่ยว ให้คุณได้ดั่งฝัน

Phone

02-719-8009, 02-717-3551-2, 02-718-9467, 02-717-3298

Mobile 082-077-3397

www.napiratravel.com

คุณ BOY มือกล้องระดับโปร

www.facebook.com/thesixthfloorgallery

www.thesixthfloorstudio.com

และขอบคุณ กูรูไวน์

PIYAPONG KARNCHANATANON

www.facebook.com/wine3times

ทีมงาน หนีเที่ยว โดยคุณ ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยาวานิช

รายการหนีเที่ยว ทุกวันศุกร์ เวลา 10.00 - 10.30 น.

ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9)

กับที่ขาดไม่ได้หัวเรือใหญ่

คุณบี NAPIRA TECHACHAN

และขอบคุณ

www.ais.co.th

โอกาสหน้าเจอกันครับ...

Anusorn Tancharoen

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.19 น.