ข้าไหว้ ช่วงนี้ข้าอินอะไรที่ดูย้อนยุคกำลังมา วันนี้เลยพาเพื่อนๆไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน ไปกันเล้ยยย

ทริปนี้เราก็จะเน้นง่ายๆ แบบชิลๆ กิจกรรมไม่แน่นมาก เน้นที่พักสวยๆ บรรยากาศ และอาหารกันฟินๆนะคะ

เราพักกันที่ Marine Beach Hotel @Pattaya

โรงแรมที่แบบมีความแบบว่าดูไทยๆคลาสสิคมากๆ

โรงแรมที่นี้เพิ่งเปิดไม่นาน ซึ่งขนาดไม่ใหญ่มากนะคะ แต่เด็ดมาก!

ติดหาดจอมเทียน ดีตรงนี้

Welcome ทูโรงแรมแอนมายทริป

ทริปนี้บอกเลยสั้นๆ ไม่ได้ไปไหนนอกจากโรงแรมจริงๆ

เน้น

กิน นอน ชิล

ลุย+

เปิดตัวความชิคด้วยชุดสุดชิล พร้อมเล่นน้ำ

เพราะเดินไปทะเลใกล้แค่เอื้อมจริงๆ หาดจอมเทียนอยู่ตรงข้ามโรงแรมเลย

ทาด๊าาาา นี้คือห้องนอนของเราคืนนี้

ห้อง Studio Marine Suite (1 ห้องนอน , 1 ห้องนั่งเล่น)

*** ติดดาวบอกต่อจริงจัง ที่นอนนิ่มมาก หมอนก็ดีแกร ช้านไปมาหลายที่ ที่นี้เด็ดจริง

มี Complimentary จากทางโรงแรมด้วยนะ เค้กกับชาอุ่นๆ ที่แบบอร่อยติดใจรสชาติมากๆ

ก็จะสบายๆหน่อย ทานกันบนเตียงเลยนะจ๊ะ

ส่วนตรงนี้ก็โซนห้องนั่งเล่นของเราเอง

มีอ่างล้างหน้าด้านนอกให้ทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่นเลย

โซนอาบน้ำก็ดีงาม มีแบบนี้ทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่นเลยจ้า

แอบมีตาชั่นด้วยนะ ลืมบอกเลยที่นี้มีไดร์เป่าผม มีเสื่อ มีร่ม ไว้ไปเดินเล่นชิลริมทะเลได้ด้วยแหละ

คือแบบแสงในห้องนอน นวลมากจริงๆ ใครที่ชอบถ่ายรูปต้องชอบแน่นๆ

ยังๆ ยังคงถ่ายไปเลิก

เดี๋ยวจะพาไปดูห้องแบบอื่นกันต่อ

ห้อง Marine Presidential Suite

2 ห้องนอน , 1 ห้องนั่งเล่น
ขนาด: 126 ตร.ม.

นางแบบคอนเฟริม เตียงและหมอนนิ่มมากจริงๆ

ห้อง Superior room (1 ห้องนอน)

เดี๋ยวตอนนี้ขอไปทำActivity เบาๆ โพสถ่ายรูป เล่นน้ำแพร๊บนะก๊ะ

เปิดว๊าปไปกระโดดลงสระว่ายน้ำก่อนละ ร้อนเกิ๊น

สิ่งแรกคือขอfreshร่างกายกันหน่อย มีบริการสั่งเครื่องดื่มมาเสิร์ฟริมสระด้วยนะ

สระว่ายน้ำไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่มีความเป็นส่วนตัวดี วิวรอบๆก็โอเคมากเลย

แดดกำลังดี กับคนดีๆสักคนก็ดีนะเธอ

ป่ะ? ไปเล่นน้ำกัน

เล่นน้ำเสร็จขอเบรคแปปนึง กลับห้องพร้อมดินๆเย็นนี้กันเลย

มื้อนี้ก็จะจัดเต็มหน่อยๆ

Onion soup

สลัดปูนิ่ม

Fish Grill

ไก่อบ

ไส้กรอก เฟรนดี้แฟรงค์

Pink lady & Scroll barider

หูยยย หิวกันเลยใช่มั้ยละ งั้นตอนนี้ขอตัวไปชิลกันต่อก่อนนะทุกคน

เช้าแล้ววว...... ไวมาก

หิวมาก

หูยยย อาหารเช้าหน้าตาดูดีเชียวทุกคนว่ามั้ย

สุดท้ายคือกินครบทุกอย่างก่อนออกจากที่พัก

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า ไว้จะพามาชิลกันใหม่

.ครั้งหน้าจะพาไปไหน ติดตามกันได้ที่

แฮปปี้ ซัมเมอร์ครั้งหน้าไปกัน รอดูกันเลย

chanako

วันพฤหัสที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.05 น.