"พระจันทร์สวย น้ำใส หาดทรายขาว ปะการังแพรวพราว เพชรกลางอ่าว เมืองคนดี"

คนส่วนใหญ่จะรู้จักเกาะนี้จากฟูลมูน ซึ่งดังระดับโลกในที่เดียวค่าาาาาาาาาาา แต่วันนี้สาวๆชีพจรลงเท้าจะพาทุกคนไปพับกบ เฮ้ยย! พบกับ เกาะราฮัม...

ขึ้นรถส้ม ขึ้นรถส้ม ขึ้นรถส้ม กานนนนน พาแปดสาวขึ้นรถส้ม ขึ้นรถส้มไปคิวรถ ไปเจอกันพะงันทัวร์

งีบรอกันเลยจ้า 1 ชม. 30 นาที พอถึงท่าเรือราชาทัวร์ แล้วก็ลงจากรถ จะมีพนักงานมาเปลี่ยนบัตรให้เรา

อาหารหลักบนเรือระหว่างเดินทาง คือ มาม่า

ใช้เวลาในการเดินทางบนเรือประมาณ 2 ชม. 30 นาที ก็จะถึงท่าเรือราชาเฟอรี่ที่ เกาะพะงัน

ตอนลงเรือมันก็จะดูวุ่นๆไปหน่อยเพราะ ต่างคนก็ต่างรีบลงจากเรือ แล้วเราก็เดินทางไปยังที่พักโดยการเช่ารถมอเตอร์ไซต์ พอถึงที่พักก็แยกย้ายกันพักผ่อน

เช้าวันต่อมา...

ระหว่างการเดินทางไปเกาะราฮัมต้องเดินทางด้วยความระมัดระวังเพราะ มีทั้งทางโค้งขึ้นเขา-ลงเขา มีรถสวนกันไปมาตลอดสาย

ถึงกันแล้วจ้าาา นี่ไง เกาะราฮัม ไปดูบรรยากาศข้างในกันเถอะ

บนเกาะราฮัม ก็มีร้าน Koh Raham Restauant & Beach Bar ซึ่งมีมุมถ่ายรูปไว้สำหรับนักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปได้เลยโดยไม่ต้องใช้บริการของทางร้านหรือเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ร้านจะตกแต่งในแนวธรรมชาติ จุดถ่ายรูปของเกาะราฮัม คือ ชิงช้า ไม่ว่าใครจะมาก็มาถ่ายรูป

อย่าลืมมาดื่มด่ำความสวยงามของธรรมชาติแบบพวกเราแปดสาวชีพจรลงเท้ากันน่ะจ้ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของพวกเรา และฝากติดตามผลงานรีวิวสถานที่ต่อไปด้วยน้ะจ้ะ

Bye Bye..........

ชีพจรลงเท้า

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.51 น.