Hello Summer :) บอกเลยว่าเราชอบเดือนนี้มาก เพราะถึงจะร้อนที่สุดของปีแต่วันหยุดเยอะมาก ได้เที่ยวเยอะมาก (อยู่ไทยก็เงี้ย มีหน้าร้อน ร้อนมาก แล้วก็หน้าฝน ... ถ้าจะคอยเที่ยวหน้าหนาวอย่างเดียว สงสัยไม่ได้ไปไหนแน่ๆ 5555+ ) ทริปนี้ขอพาไปพักผ่อนที่ SO Sofitel Hua Hin รีสอร์ทติดริมทะเลสุดชิล สวยชิค เก๋ทุกมุม

เช็คราคาโรงแรมในหัวหิน ที่พักราคาถูกได้ที่ https://www.agoda.com/th-th/se...

ซึ่งเริ่มทริปรีวิวของเดือนเมษายนนี้ พวกเราก็เลือกไปหัวหิน เป็น destination ยอดฮิตของคนไทย วันหยุดทีไร นึกอะไรไม่ออกก็ไปทะเลหัวหินนี้แหละเนอะ แต่ไปทีไรก็ไม่เคยผิดหวังนะจ้ะ เพราะที่มีอะไรให้ทำเยอะดี

ทริปนี้พวกเราไม่ได้ไปแค่เที่ยวทะเลแน่นอน เพราะจะชวนไปชาร์ตแบตให้ชีวิต ไปได้ฟิลลิ่งที่ทั้งชิล แดนซ์ ได้มันส์ กัน ที่ #SOSofitelHuaHin (โซ โซฟิเทล หัวหิน) ฉีกสอร์ทติดริมทะเลสุดชิล สวยชิค เก๋ทุกมุม...จริงๆ

ฉีกกฎของโรงแรม 5ดาว เป็นการไปพักผ่อนที่มีหลายฟิลลิ่ง ครบรสจริงๆ มาแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน

SO Sofitel Hua Hin (โซ โซฟิเทล หัวหิน)

📌 115 หมู่ 7, ตำบลบางเก่า , ชะอำม เพชรบุรี 76120

โทร: (+66)32/709555 แฟ็กซ์: (+66)32/473190

การเดินทางไปรีสอร์ทก็ไปง่าย ไม่ห่างไกลจากตัวเมืองชะอำ น่าจะสัก 10 นาทีได้ และห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 30กิโลเมตร

3วัน 2 คืน ที่ SO Sofitel So Hua Hin ชอบทริปนี้ เหมือนได้ไปเติมพลังให้ตัวเองหลังจากที่ทำงานหนัก

พวกเราไปตั้งแต่วันศุกร์ที่หยุดยาว รถติดหน่อยกว่าจะไปถึงก็บ่ายแก่ๆ เกือบเย็นละ แอบเสียดายวันที่ไปถึง ฟ้ามันครึ้มๆ และมีฝนตกทำให้ถ่ายรูปออกมาสีไม่แจ่มเท่าไร :(

แต่พอรีสอร์ทก็หายเหนื่อยค่ะเพราะสวยจริง ไม่ใช่เพราะความหรูนะ แต่ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมด เราชอบนะแบบนี้ แบบที่ดูเรียบๆ มีดีเทล มันลงตัวอ่ะ คือจริงๆ ขับรถมาเหนื่อยนะ กะว่าถึงจะนอนสักงีบ แต่พอถึงแล้วกล้องทำงานเองเลย 555+ หลับไม่ลง ถ่ายแต่รูปนั่นแหละ

ขอเกริ่นนิดหน่อยเกี่ยวกับที่นี่ SO Sofitel Hua Hin เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งด้วยดีไซน์ของความทันสมัย ศิลปะแบบฝรั่งเศสบวกกับความเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูชิค เก๋ มีเสน่ห์ และมีมุมให้คนที่ชอบถ่ายรูปได้สนุกกับการถ่ายแน่นอน ซึ่งได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง คุณ “หมู-อาซาว่า” พลพัฒน์ อัศวะประภา เก๋ไม่ซ้ำใครบอกเลย

ขอพูดถึงเฉพาะไฮไลท์จุดเด่นที่แอดมินชอบของที่นี่เลยละกัน ;)

📌รีสอร์ทสวยชิค บรรยากาศชิลดี มีมุมถ่ายรูปเยอะดี ได้ฟิลลิ่งของการพักผ่อนและความสนุกสนานไปในตัว ห้องกว้างโครตๆ ห้องน้ำกับห้องนอนใหญ่พอๆ กัน ... เราเลยพักผ่อนในห้องน้ำด้วยเป็นใหญ่ (เอ๊ยยย ไม่ใช่ๆ ก็แบบชอบแช่น้ำ เล่นน้ำ นอนฟังเพลง มันฟินส์อ่ะ)

ห้องพักชิคมาก ดีไซน์ออกแนวงานศิลปะไม้ของธรรมชาติแบบ SO Nature ซึ่งพวกเราได้พักที่ห้อง

So Studio So Nature บอกเลยชอบมาก สวย และโรแมนติกมาก เหมาะสำหรับมาเป็นคู่มากๆ อิอิ (เพราะถ้ามาเป็นคี่ มันก็จะเหงาหน่อยๆ ถึงเหงามาก ... หรือถ้าจะมาเป็นคี่ แนะนำให้มาวันที่มีปาร์ตี้นะ เผื่อได้คู่ถูกใจ บอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้นนนนนน นี่ถ้ามาคนเดียวนะ สงสัยมีขอเบอร์ แฮร่ๆ )

ในห้องพักมีให้ทุกอย่างพร้อมมาก ห้องนั่งเล่น ห้อง pantry มีอุปกรณ์ครบ ไม่ต้องขนอะไรมากจาก กทม เอามาแค่เสื้อผ้าก็อยู่ได้แบบสบายๆ เลย

Rain shower ก็โครตใหญ่ อันนี้ชอบ ... ถ้าเปรียบเทียบกับที่อื่นที่เป็น Rain shower แบบเก๋ๆ เบาๆ อันนี้คงเหมือนกับห่าฝน ที่สะใจมาก 555+ อาบทีกระเด็นเปียกปอนไปทั่ว (เราชอบจริงๆนะ)

ห้องน้ำเซ็กซี่มากบอกเลย ใครที่มาเป็นคู่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ บรรยากาศมันได้จริงๆ

📌นอกจากที่นี่ห้องพักจะสวยแล้ว ยังมีหาดที่เงียบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนชอบทะเล แสงแดด สายลม

คนไม่เยอะ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ แต่ถ้าชอบความ private จริงๆล่ะก็ แนะนำให้มาบ่ายๆ เลย รับรองไม่มีคน เพราะมัน Hottt มันร้อนมากกก 555+

มาเถอะ เช้าๆ ก็บรรยากาศสบายๆ เย็นๆ ก็ได้อีกฟีล ... พอพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ก็จะฟินส์ไปอีกแบบ

ตอนเย็นๆ ประมาณ 5.30 pm. จะมี Management Cocktail ที่ให้ลูกค้าไปพบปะกับทีมผู้บริหารของโรงแรม และสามารถดื่มเครื่องดื่มและกินของทานเล่แบบเบาๆ ที่สำคัญฟรีนะคะ 5555+ ชอบตรงนี้ ใครแวะมาก็อย่าลืมไปล่ะ นั่งกินกันสบายๆ ถ่ายรูปชิลล์ๆ คำว่าฟรี คือไม่ควรพลาดนะเออออ !!!

ซึ่งจะมีตรงที่ Hiso Bar ช่วงเย็นๆ บรรยากาศดีมาก ชมพระอาทิตย์ตกดินไป จิบคอกเทลเบาๆ ชีวิตดี๊ดี

เนี่ย... บรรยากาศช่วงเย็นๆ คือชอบอ่ะ มันโรแมนติกดีนะ ถ้าได้แหวนสักวงเนี่ยใช่เลย (เสียดายลืมซื้อมา แต่แก้ขัดไปก่อนได้นะ เศษไม้ไรแถวนั้น เอามาสานๆกันหน่อย ไม่สวย แต่ให้ด้วยใจ 555+)

อาหารที่นี่ก็ไม่แพงด้วยนะคะ ได้ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ คอคเทลอร่อยด้วย

อิ่มแล้วก็ไปนั่งชมวิว ให้ลมทะเลตีหน้าเบาๆ กัน บรรยากาศกำลังดี ก่อนหลับไปนอนอืดต่อที่ห้อง 555+

ตื่นมาอีกทีก็ 9 โมงเช้าแล้วจ้า ได้เวลาอาหารเช้า (คือเอาจริงๆ นะ กะว่าจะมาเปลี่ยนที่ฟิตเนตสะหน่อย เตรียมผ้าใบมาอย่างดี สรุปได้ใส่แหละ แต่ใส่เดินไปกิน แล้วก็ใส่กลับมาห้องนอน 555+ เป็นทริปที่โครตอืด กินๆๆๆๆๆ มีความสุขมากกับการกิน #ไม่เหมาะกับคนลดหุ่นนะ เช้าก็กินเต็ม เที่ยงก็อาหารเพียบ เย็นก็ต้องดินเนอร์ เพราะบรรยากาศมันพาไป .... สรุปคือทริปนี้คุณจะหยุดกินไม่ได้นั่นเอง

อาหารเช้าที่นี่ค่อยข้างให้มีเลือกเยอะค่ะ มีทั้งเบาๆ และหนักสำหรับคนชอบกิน อร่อยมีทั้งไทยและอินเตอร์ครบจ้ะ เค้าชอบน้ำผลไม้ที่นี่มากกกก ครั้นสดและไม่ใช่เหมือนพวกซื้อน้ำผลไม้จากขวดมาเติม

ตอนเช้าเราขอเบาๆ healthy นิดๆ แต่ขอบอกเมนูอาหารกลางวันนะจัดเต็ม 5555+ ที่นี่อาหารถูกปากดีค่ะ

เสร็จจากอาหารเช้าก็ไปเดินเล่น ชมวิวทะเลให้ย่อย

เกาะห่วง ... ถามว่าได้ว่ายมั้ย ... ตอบเลยว่าม่ายยย คือเมื่อกี้อิ่มมาก บอกตรงๆ ว่ายังอืดอยู่

พวกเราใช้เวลาอยู่ในโรงแรมทั้งวันเลย ไม่ได้ออกไปไหนเพราะมาพักผ่อนจริงๆ

แต่ในรีสอร์ทก็มีอะไรให้ทำนะคะ มีอีเว้นท์สนุกๆ ให้ลูกค้าได้ เปลี่ยนอารมณ์ในทุกคืนวันเสาร์ด้วยนะ อย่างเช่น #SoBeachParty บอกเลยว่ามันส์ ที่มากกว่าความมันส์คือ ความแซ่บ ... แต่ละคนแซ่บๆ ทั้งนั้นนน เห็นแล้วตาเป็นประกาย : )))

🍺

👏

ตอนที่พวกเราไปก่อนสงกรานต์เป็นธีมเพลง Thai Pop Celebrations ใส่เสื้อลายดอกไปมันส์กัน :)

แต่ละอาิทตย์จะมีอีเว้นท์ไม่เหมือนกัน หากใครที่แพลนจะไปลองอ่านดูก่อนว่าชอบแนวไหน เขามีแจ้งที่แฟนเพจเรียบร้อยพร้อมรายละเอียด https://www.facebook.com/pg/SOSofitelHuaHin/events...

ถึงแม้จะฝนนิดหน่อยช่วง 5โมงเย็นก่อนงานเริ่มแต่ไม่ได้ทำให้งานกร่อยนะ พอฝนหยุดตกช่วงทุ่มครึ่งทุกคนก็เริ่มมากันและบรรยากาศที่เหลือก็ตามภาพเลยจ้าา มันส์กันมากกกกกกก

ช่วงนี้คนเริ่มทะยอยมา เหล่คนไหนไว้ ก็แอบมองๆ ไว้ก่อนละกัน ฟ้ายังไม่มืด ... สวยมั้ย หล่อป่าว.. จะได้เห็นกันชัดๆ พอกึ่มๆ ก็จัดดดดปายยย <3

ช่วงก่อนมืดก็จะเงี้ยแหละ คนยังไม่มา ก็จะนั่งเฝ้าโต๊ะกันหน่อยๆ จริงๆไม่ใช่ไรหรอก คือแอล มันยังไม่เข้าสายเลือดไง ขามันเลยไม่ไป ... แต่กึ่มหน่อยเท่านั้นแหล... ฮึ่มมม เครื่องเดิน

แสงสี เริ่มมา ... เริ่มไม่ค่อยอยู่โต๊ะกันละ แรกๆ เงียบๆ ไม่รู้จัก ไม่ค่อยได้คุยกะใคร พอเริ่มเมาๆ หน่อยๆ สนิทกันทั้งโต๊ะ #ยินดีที่ได้รู้จัก มิตรภาพใหม่ๆ มันเกิดขึ้นได้เสมอๆ

เนี่ยบรรยากาศเริ่มมันส์ ดีเจก็เริ่มบิ้วอารมณ์ให้ลุดมาเต้น แล้วใครจะอดใจไหวล่ะเนอะ5555+

จัดปายยยยยยยย โยกมา 2 ชั่วโมงติด กับมิตรภาพใหม่ ที่ตูดไม่ติดเก้าอี้เหมือนกัน สาย ไทย สาย ฝ มีครบหมด !!!

(คือตอน 6 โมงเย็น นึกว่าตัวเองเป็นง่อย เต้นไม่ได้ ... พอสัก 2-3 ทุ่มเท่านั้นแหละ อะไรแม่งสิงไม่รู้ คึกแบบไม่หยุด มันหยุดไม่ได้จริงๆ)

โยกเข้าไป เนี่ย สายเบริ์นนน เบริ์น ไขมันแหละ วันนี้กินมาเยอะ 555+

เต้นจนเมื่อย 5 ทุ่มงานเลิกทุกคนก็ต้องหอบตัวเองกลับห้อง 55555+

ตื่นมาก็เกือบเที่ยงล่ะจ้า ได้เวลากินอีกรอบจ้าา มื้อนี้จัดเต็มจ้ะไม่ยั้ง ;)

มีทั้งส้มตำ ไก่ย่าง ลาบหมูทอด ตำยำทะเล และแกงเขียวหวาน โอ๊ยยยยต่อด้วยของหวานข้าวเหนียวมะม่วง

ไข่เจียวกุ้งอร่อยมากกกกกก กิน 2 คนนะแต่เต็มโต๊ะ และกินหมดด้วย

ดูหน้าสิฟินส์ไหมล่ะ กลมเชียว 55555555555+ เมื่อคืนยังเรียวอยู่ ไหงตื่นมาอืดดด ซะงั้น กล้องก็ไม่มีปัญหานะ ... จริงๆ ปัญหามันอยู่ที่ปากไง

ทานอาหารเที่ยงกันเสร็จก็กลับไปเก็บของเตรียมเช็คเอ้าท์ เพราะหมดเวลาสนุกแล้ว อยากอยู่ต่อแต่เสาร์-อาทิตย์มันหมดเร็วมากกกก T.T

จบทริปแล้วจ้า เป็นทริปที่มีทั้งความสนุก ความชิล ความเก๋ ความชิค ประทับใจมาก ไว้ครั้งหน้าพวกเราจะกลับมาอีก :)

ใครกำลังวางแผนจะไปหัวหิน แนะนำเลยว่าต้องไปลองสักที 😁 รับรองไม่ผิดหวัง

สอบถามข้อมูลจองที่พัก รายละเอียดตามนี้เลยจร้า
FB : https://www.facebook.com/SOSofitelHuaHin/

รายละเอียดอีเว้นท์ : https://www.facebook.com/pg/SOSofitelHuaHin/events...
โทรศัพท์: 032 709 555
เว็บไซต์: http://www.so-sofitel-huahin.com/th/
#ReviewPapai #รีวิวพาไป #SOSofitel #Huahin

ReviewPapai

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.02 น.