"เบียร์หลักร้อย วิวหลักล้าน"

บังเอิ๊ญเลื่อนfeed facebook ไปเจอเพจร้าน Tanee beer tap มีโปรHappy hours 4-8pm

เบียร์สิงห์แก้วใหญ่ ลดเหลือ 99 บาท เห๊ยยยยยยย !!

การเดินทาง: นั่งเรือข้ามฟากมาลงท่าวังหลัง หรือถ้าเอารถมาจอดได้ที่อาคารจอดรถวัดระฆังก็ได้ ชั่วโมงละ20 สะดวกดี สำหรับเราครั้งนี้เราเลือกวิธีที่ 2 ก่อนจะไปที่ร้านก็แวะถ่ายรูปเล่นที่ท่าเรือวัดระฆังกันก่อน

ร้านTanee beer Tap อยู่ตรงแถวๆตรอกวังหลัง อยู่ภายในอาคาร "บ้านวังหลัง" จากวัดระฆังสามารถเดินทะลุมาตรอกวังหลังได้ ร้านจะอยู่ก่อนถึงตรอกวังหลักนิดเดียว หรือถ้าใครกลัวเดินไปไม่ถูกก็

เสิจ google map ได้นะจ๊ะ

ตึกนี้จะมีทั้งร้านเบียร์(2ร้านชั้นบนกับชั้นล่าง ชั้นบนจะเป็น342barร้านนี้ก็ดี ส่วนชั้นล่างคือร้าน Tanee ที่เรามาคราวนี้) นอกนั้นยังมี คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่พัก ด้วย เรียกว่ามาที่เดียวครบเลย

มีดนตรีสดนะจ๊ะ จะบอกว่าเล่นดีมากกกกกกก แบบดีมากกกกกกกกกกกกก ต้องมาฟัง

ร้าน TANEE จะอยู่ร่วมกันกับร้าน n10 จะสั่งเบียร์ก็ได้ หรือจะสั่งเครื่องดื่มแนวคาเฟ่จากร้าน n10 ก็ได้

มี Craft beerด้วยนะ จริงๆแล้วร้านนี้เค้าจะเน้น Craft beer มีทั้งของไทย ของนำเข้า แต่วันนี้เราไม่สน เพราะเราสนใจโปร 99 บาททททท !!!

ที่นั่งของทางร้านจะอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบบนี้เลย !!!

วิวตอนกลางคืนก็ดีไม่แพ้ตอนกลางวัน

ฝั่งตรงข้ามที่เห็นไฟๆอยู่นั้นก็คือท่ามหาราช

ถ้าใครมาแถวศิริราช วังหลัง อยากหาร้านนั่งดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาชิวๆก็ลองแวะมาดูวววววว

240218journey

วันพฤหัสที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 10.29 น.