เขาใหญ่ : ลำตะคอง : กางเต็นท์ ชมนก ดูพระอาทิตย์

ทริปนี้ไม่มีอะไรมากหลายๆท่านอาจทราบดีว่า จุดกางเต็นท์ลำตะคองนี้อยู่ที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ครั้งที่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ได้ไปเยือน และไม่เคยผิดหวังเลย ทั้งบรรยากาศ สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ยังคงรูปแบบเดิมทุกครั้งที่ไป

เมื่อไปถึง ยังไม่ทันจอดรถก็ฝนตกอย่างหนัก แต่ดีที่ตกไม่นาน ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วก็ต้องรีบกางเต็นท์ ทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย ก่อนที่จะมืด 5555

สถานที่กางเต็นท์ประมาณนี้ครับ มีหลายจุดทั้ง ริมลำธาร ด้านบนที่ติดสระน้ำ ติดศาลา ติดห้องน้ำ

อาหารค่ำเย็นนี้ กับฝนที่ตกเบาๆ ก็ต้องเป็นนี่เลย 5555 อร่อยเข้ากับบรรยากาศมาก

สำหรับที่กางเต็นท์จะมีร้านค้าสวัสดิการ ร้านอาหาร ด้วยนะครับ จะจำหน่ายตามเวลาที่กำหนัก ทางที่ดีเตรียมไปดีกว่าครับ เอาขึ้นไปต้องเอาขยะลงมาด้วยนะครับ แต่ถ้าไม่อยากเอาลงมา ทางอุทยานก็มีจุดทิ้งขยะให้ครับ

และมีร้านกาแฟด้วยครับ

ต้องระวังเจ้าถิ่นให้ดีๆนะครับ สิ่งของ อาหารให้เก็นไว้ดีๆ ไม่งั้นเสร็จเจ้าถิ่นแน่นอน ถึงเก็บในเต็นท์เขาก็เปิดได้นะครับ

สำหรับห้องน้ำและห้องอาบน้ำก็สะดวกดีครับ ถ้าไปช่วงคนไม่มากนะ อยากบอกน้ำเย็นมากๆๆๆๆ

#เราพาไป+

#raopaabpai

#ทริป10วัน

#สองล้อ

#บ้าเดินทาง

#หลงเต้นท์

#ลุยเดี่ยว

WeTakeGo : เราพาไป+

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 02.52 น.