" ตลาดวังหลัง " ตลาดยุคเก๋า ใครเค้าก็ไปกัน...

ถ้าพูดถึงตลาดวังหลัง เราก็คงคิดไม่พ้นเรื่องกินๆกันสินะ งั้นอย่ารอช้า!! ข้ามเรือไปตะลุยกินกันที่ตลาดวังหลังเลยดีกว่า

ตลาดวังหลัง

ตลาดยุคเก๋าสุดคูล ที่เป็นแหล่งของกินที่มีร้านค้าให้เลือกมากมายเป็นร้อยๆร้าน เรียกได้ว่าอยู่ทั้งวันยังกินกันได้ไม่ครบทุกร้านกันเลยทีเดียว

ว่าแล้วเราก็มาตะลุยกินของเรากันเลยดีกว่า

ร้านที่ 1 : คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

ก๋วยจั๊บณวนสุดแสนอร่อยของเรา ทำเสริฟใหม่ๆร้อนๆทุกชาม เวลากินสัมผัสได้ถึงความนุ่มของเส้นก๋วยจั๊บและความกลมกล่อมของเครื่องในชาม ถ้าสั่งควบคู่กับหมูยอ จะเป็นอะไรที่สุดคูลมากๆเลยร้านนี้

ร้านที่ 2 : ร้านก๊วยเตี๋ยวสายไหม

จุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้นเกี๊ยวกุ้งขนาดแบบจัมโบ้คำใหญ่มากๆ ที่ใครๆเห็นแล้วถึงกับต้องยืนต่อแถวรอ เพราะคนเข้ามานั่งกินเยอะมาก

ร้านที่ 3 : ขนมไทยกรุงเก่า

เป็นร้านขนมหวานที่ส่งกลิ่นหอมหวานคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และคงความอร่อยแบบดั้งเดิม ที่หายากมากในปัจจุบัน ด้วยราคาเพียงชิ้นละ 10 บาท เท่านั้น ทำให้การจะได้กินแต่ละครั้งต้องต่อแถวกันยาวเลยทีเดียว

ร้านที่ 4 : N 10 Café"

ร้านกาแฟสไตล์คูลๆริมน้ำแม่เจ้าพระยา ที่เหมาะกับการนั่งชิวในห้องแอร์เย็นๆ ดูวิถีชาวเรือและวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา

ร้านที่ 5 : วังหลังเบเกอรี่

ขนมปังอบใหม่หอมกรุ่นจากเตา ที่ไส้พร้อมจะทะลักออกมา

ร้านที่ 6 : เอแคลร์ วังหลัง

เอแคลร์สุดแสนอร่อยของวังหลังทั้งหอมหวาน ลองได้กินและจะฟินนน

ร้านที่ 7 : วังหลังเบเกอรี่

ซูชิชื่อดังแห่งย่านวังหลัง ที่ทั้งอร่อยและมีสาขาให้เลือกซื้อหลายสาขา

นี่เป็นแค่เพียงไม่กี่ร้านที่เราได้ลอง ยังมีร้านค้าอื่นๆอีกมามายให้เราเลือกกิน

ไว้ใครว่างมาลองชิมกันได้ที่ ตลาดวังหลัง น๊าาาาา

ตามด้วยทริปนี้นะครับเผื่อใครสนใจเที่ยวต่อ เกาะรัตนโกสินทร์ ย่านกรุงเก่าสุดคูล ใครๆก็รู้กัน https://th.readme.me/p/18258

PeatParin

วันพฤหัสที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 23.01 น.