ช่วงนี้เป็นช่วงที่ญี่ปุ่น🇯🇵️ เจอกับภาวะน้ำท่วมหนักหลายต่อหลายที่ เราสองคนก็เป็นอีกกำลังใจกับประเทศญี่ปุ่น และขอให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างรวดเร็วด้วย💛💚💙 แน่นอนว่าการเที่ยวในช่วงนี้ หากใครแพลนไป ไม่อยากเลื่อนตั๋ว ก็จะต้องเน้นการวางแผนเที่ยวในตัวเมืองใหญ่ๆ ก่อน เราเลยเอาหลายๆจุด ที่สามารถถ่ายรูปได้มันส์สุดๆ ในโตเกียวมาฝากกันค่ะ 📷😊หากเดินเก่ง สามารถจบ list สถานที่ของเราได้ภายใน 1 วันเลย 😎
📌พิกัด :
1.Bunkyo Ward Office ชั้น 25
2.Tokyo Plaza Harajuku
5.Tokyo Sky Tree
📷 อัลบั้มนี้ถ่ายด้วย : Fujiflim X-H1, 16-55 55-200 และ 100-400

ใครชอบฝากกดไลค์ที่ LAZY COUP กันด้วยนะคะ

:: 1.Bunkyo Ward Office ชั้น 25 ::

เป็นตึกที่สามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยตึกดังกล่าวจะเป็นออฟฟิศ แต่จะมีจุดชมวิวที่ชั้น 25 และหากโชคดีจะสามารถเห็นภูเขาไฟฟูจิได้จากที่นี่เลย (ภาพในข้างล่างมีการตัดต่อภูเขาไฟเพื่อเทียบสเกลให้เห็นภาพนะคะ ว่าหากเห็นจะมีขนาดประมาณไหน) และจากมุมนี้สามารถถ่ายรูปแนวสตรีทโฟโต้ได้หลากหลายมากค่ะ แนะนำให้ลองไปเลย

:: 2.Tokyo Plaza Harajuku ::

ในย่านฮาราจูกุ นอกจากเดินเล่นช็อปปิ้งสนุก ยังเดินเล่นถ่ายรูปสนุกด้วยนะ จุดที่ห้ามพลาดเลยก็คือบันไดเลื่อนหน้าห้าง Tokyo Plaza เพราะเป็นกระจกหลากหลายชิ้น ทำให้ภาพถ่ายมาดูอลังการมว๊าก และแถวนี้ก็มีป้ายโฆษณาหลายอย่าง ที่สามารถหาไอเดียในการถ่ายรูปใส่ลงไปได้ไม่ยากเลย ^^

:: 3.Dimaru Tokyo Station ชั้น 12 ::

ห้างนี้มีดีมากกว่าบุฟเฟต์ก้ามปู... คนส่วนใหญ่จะมาที่ห้างนี้เพราะบุฟเฟต์ก้ามปู แล้วกินเสร็จก็ขอแวะเข้าห้องน้ำ แล้วค่อยรู้มาว่า อ้าวเห้ยยยย !! ห้องน้ำชั้น 12 ทั้งชายและหญิงนี่มันสวยว่ะ!! มาดูมุมที่ถ่ายในห้องน้ำกันเถอะว่าสวยขนาดไหน ปล.เข้าห้องน้ำนานนี่ไม่ได้เข้นะจ๊ะ

:: 4.Shibuya Excel Hotel ชั้น Lobby ::

ไปโตเกียวทั้งที จะไม่ไปชิบูย่าได้ยังไง สี่แยกข้ามถนนที่เป็นระเบียบ แต่มีความวุ่นวายและคนเยอะที่สุดในโลกก็ว่าได้ แต่การถ่ายรูปนี่เราสามารถถ่ายได้หลายจุดมาก เราแนะนำถ่ายข้างล่างตรงสี่แยกเลยก็ได้ และอีกมุมที่ แจ่มมากคือบนตึกโรงแรม Shibuya Excel Hotel โดยภาพที่ได้เป็นมุมที่สูงที่สุดในละแวกนี้ แต่!! โรงแรมให้เฉพาะลูกค้าเข้ามาถ่ายเท่านั้น ดังนั้นหาข้าวทานที่นี่ แล้วเก็บใบเสร็จไว้ก็จะสามารถถ่ายได้ยาวๆเลย

:: 5.Tokyo Sky Tree ::

ตึกนี้ใครๆ ก็รู้จัก แต่อยากให้ขึ้นไปนะจ๊ะ เพราะวิวแสงเย็น แสงไฟยามค่ำคืนมันโรแมนติกสุดๆ ถ้าอากาศดีเราก็จะเห็นภูเขาไฟฟูจิจากมุมนี้ได้ด้วยน้า ปิดทริปด้วยวิวแบบนี้ก็โรแมนติกไม่ใช่เล่นเลยยย <3

สุดท้ายนี้ ถ้าใครชอบเนื้อหาการรีวิว ฝากกดไลค์ให้กำลังใจเราสองคนที่เพจ LAZY COUP : เที่ยวเป็นคู่ ให้ด้วยนะคะ ^^ ขอบคุณมากค่ะ

Lazy Coup

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 19.19 น.