" หน้าฝนกับคนขี้เกียจเดินทาง "

//////

เลี้ยงรับน้องที่ทำงาน

อยากเที่ยวนะ แต่ก็ไม่ได้อยากไปไกล

ใกล้ๆก็ไปมาหมดแล้ว

ฝนตกทำไงเนี่ย ?

" บ้านพัก - สระส่วนตัว - พัทยา - ปิ้งย่าง - เบียร์ - จบ "

ปลายทางวันนี้ - บ้านคาลิปโซ่ หาดจอมเทียน

" รถยนต์ "

ค่าทางด่วนเก็บตามระยะทางแล้วเหรอ

รับบัตรลาดกระบัง ออกที่ไหนจ่ายที่นั้น

ด่านพัทยาสุดทางรถเก๋ง 105 บาท

ศิลปะ ก่อนออกทางด่วน "ดินและฝน"

ขับรถผ่าน ถือว่ามาแล้วนะ ตลาดน้ำ 4ภาค

ถนนแถวทางไปเขาชีจรรย์ อันนี้มากินข้าวก่อนเข้าบ้าน

วัดอะไรไม่รู้นะ ขับผ่านเฉยๆ

ถนนดีมาก มีทางจักรยานด้วย

เขาชีจรรย์ ผ่านบ่อยเลยไม่แวะนะครับ

มากินข้าวเที่ยงก่อน มุมอร่อย ตรงข้าม Silver lake ( เหมือนจะมีหลายสาขา )

อาหารอร่อยวิวดีครับ มาหน้าหนาวจะดีกว่านี้เยอะ

ถึงแล้วที่พักเราวันนี้ บ้านคาลิปโซ่

จริงๆแล้วอยู่ใกล้ๆตลาดน้ำ 4 ภาค

ใกล้มากๆ แต่ถ้าเดินก็เหนื่อยนิดหนึ่ง

หมู่บ้าน View point นะครับ

ไม่ได้ติดทะเล แต่ก็ไม่ได้ไกล

ชอบ... เพราะข้าวของครบดี มียันเครื่องซักผ้า

จองได้ราคาประมาณ 15,000 15คน

"สำรวจบ้าน "

สระว่ายน้ำ แต่ลูกบอลเอามาเอง

มีเตาปิ้งย่างด้วย กำลังไปจุดไฟ "ฝนตกจ้า"

ใช้พื้นที่คุ้มดีครับ กำแพง - ต้นไม้ - หน้าต่าง

คนจริงต้องถ่ายตอนรื้อเตียงแล้วครับ ฮ่าๆ

7 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว

เครื่องเสียงเอามาเองครับ "สงบ Sound"

เครื่องอบทีมงานเอามาเอง ใช้ดี

มีทีมแม่บ้านมาด้วย อาหารอร่อยทุกจาน

พ่อครัวมืออาชีพมาเอง กับ ไข่เจียวจานแรกในรอบปีของเค้า

อาหารทะเลพร้อม ทีมงานไปซื้อ ตลาดลานโพธิ์

กุ้ง - ปลาหมึก - ปลาทับทิม - หอยหวาน - หอยนางรม - ไก่ - หมู

อะไรไม่เข้าพวก ?

ไม่มี เพราะรวมกันได้หมด ในพุงนะ

"จัดสิครับ รออะไร"

กุ้งเนื้อแน่นมาก

ภาพนี้มีความหมายที่ลึกซึ้งมาก

แก้วใบที่สูงที่สุด ไม่ค่อยมีใครอยากถือนาน อิอิ

เช้าเก็บของล้างจาน

ทางด่วน 210 B

เฉลี่ยคร่าวๆคนละ 2,000 B

การเที่ยวหรือพักผ่อนที่ดี

บางทีก็ไม่จำเป็นต้องให้ไกลที่สุด ยากที่สุด

มันขึ้นกับคนที่เราไปด้วยมากกว่า

ว่า"สุด"แค่ไหน

ทิ้งท้ายกับภาพนี้ " หอยทากนักช่วยชีวิต "

น้องบอกภาพนี้ต้องเป็นตำนานพี่ ฮ่าๆ

GIFT9 เลขเก้าไม่ออกเสียง

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 23.33 น.