วันหยุด เที่ยวดิรอไรรรรร

เยาวราช เป็นไง คนเยอะชิบหาย

ออกสี่โมง ถึงหกโมง กินเกือบหนึ่งทุ่ม

แต่ก็อร่อยทุกรอบที่ที่ไปนะครับ

แต่วันที่ไปคนเยอะจริง

ขับรถมาจอด MRT เพชรบุรี ราคาใช้ได้ครับ 200 บาท มิน่ามีที่ว่างเยอะ ฮ่าๆ

ผมเดินทางไปลง MRT หัวลำโพงแล้วแวะหัวลำโพงนิดหนึ่ง ไม่เคยไปซักทีครับลองดู แล้วเดินต่อไปที่เยาวราช เหมือนจะไกลแต่ก็ไม่ได้ไกลอะไร เออราคา MRT 30 บาทต่อเที่ยว

พร้อมยัง ไปกันเลย

ถ้าไปหัวลำโพงออกทางออก 2, ไปเยาวราชออกทางออก 1

เล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ดูอินเตอร์ดีครับ มีภาษาอังกฤษวิ่งๆบนบอร์ด น่ามาลองใช้บริการ

มีร้านอาหารใกล้ๆวัด น่าอร่อยแต่อดใจไปกินนุ้นเพราะเราเล็งมาตั้งแต่ที่บ้านละ

วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

Chinatown gate

ศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า

ถึงละจัดเลย

เป้าหมายวันนี้ ครัวพรละมัย มาถึงยังไม่เปิดเลยแต่คนมารอเพียบ

เข้ามาในซอยโต๊ะที่วางข้างทางจะเป็นของร้านนี้ทั้งหมดเลย เค้าจะมีคนประกาศตลอด ว่าไปยืนรอโต๊ะป้ายเลย เค้าจะจัดที่นั่งให้เอง ทำไม่นานมาก แปปเดียวได้กิน

สุกี้แห้งหมู 60 บาท งดจับกระทะเพราะร้อนชิบหาย ทำไมถึงรู้ คิดเอาเอง ฮ่าๆ

ออส่วนหอย 100 บาท มันคือหอยทอดที่นิ่มกว่าและร้อนมาก กินอย่างระมัดระวัง ไม่งั้นคืนนี้กินอะไรก็ไม่อร่อย

ภาพอีกที ตอนร้านเปิดแล้ว

ร้านต้มเลือดหมูนายเว้ง ซื้อใส่ถุงกลับบ้าน ต้อมเลือดหมู

มากินของหวาน Sweettime ร้านนี้มาต้องกินทุกรอบ แต่เปลี่ยนมาใส่แก้วละ จัดว่าดีมาก ไม่ต้องรอนานถือกินได้ด้วย

เยาวราชอีกซักที

หัวลำโพงอีกซักรอบ

เจ้าของภาพ "Fuai" เจ๋งทุกรูป

รีวิว <<<<<< 5 ดาวคือ ง่าย,สะดวก และดี

★★★★ : การเดินทางง่ายถ้ามารถประจำทาง ที่จอดรถไม่ค่อยมี และรถติด

★★★ : ห้องน้ำน้อยมาก เก็บตังทุกอัน

★★★★ : ความน่าสนใจ อาหารอร่อย บรรยากาศ

★★★★ : เอาจริงโคตรดุเดือด เวลาเค้าเรียกลูกค้า คนไม่เคยเนอะ ตกใจครับ ฮ่าๆ

★★★★ : ราคาพอตัวนะ แต่ก็อร่อย

ฝากเพจจ้า https://www.facebook.com/Gtrip9/

GIFT9 เลขเก้าไม่ออกเสียง

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 23.40 น.