"เสม็ดนางชี"

ตั้งอยู่ที่ ม.2 บ้านท่าอยู่ ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

จุดชมวิวเสม็ดนางชี เป็นจุดชมวิวที่สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นสวยอีกที่หนึ่งของจังหวัดพังงา กลางคืนเป็นจุดนอนชมดาวที่สวยงามเช่นกัน แต่การเดินทางของผมในครั้งนี้เเค่เเวะเข้ามาชมไม่คิดว่าจะค้างเเรมที่นี้ เลยเก็บวิวมาของที่นี้มาฝากเล็กๆน้อยๆ

การเดินทาง- มีรถส่วนตัวจะสะดวกเพราะเส้นหลักเข้าจุดชมวิวจะไม่มีรถประจำทาง ใช้เส้นทางพังงา-โคกลอยหรือโคกลอย-พังงาแล้วเลี้ยวเข้าเส้นทางบ้านท่าอยู่ - คลองเคียน ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร ทางขึ้นจุดชมวิวจะอยู่ขวามือ มีลานจอดรถด้านล่าง และขึ้นไปอีกประมาณ 800 เมตร เส้นทาง800เมตร จะชันเเละเป็นถนนลูกรัง ไม่เเนะนำให้เสี่ยงขับรถขึ้นไปเองครับ จะมีรถกะบะไว้บริการ อยู่ 2 คัน วิ่งขึ้นลงสลับกัน ค่ารถ 60 บาท ค่าเข้าจุดชมวิว 30 บาท

คิดว่าคงกลับมาที่นี้อีกครั้งเเน่นอน ด้านบนสามารถกางเต็นท์ค้างพักเเรมได้ มีห้องน้ำ มีร้านค้าขายของเล็กๆ

บรรยากาศมันคิดถึงเต็นท์ซะจริงๆ เห็นวิวเเล้วเกิดความอยากระดับ10

ขอสักรูปเป็นที่ระทึก

เหล่าผู้กล้า หึหึ.... ที่นำมอเตอร์ไซค์เพื่อนคู่กายไปถ่ายภาพกับวิวเสม็ดนางชี

"เเล้วผมจะกลับที่เเห่งนี้อีกครั้งอย่างเเน่นอน"

แล้วเจอกันใหม่กระทู้ถัดไปนะครับ

มาดูกันว่านายหนวดจะพาไปเที่ยวที่ไหนต่อ รอติดตามชมนะครับ

นายหนวด

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.28 น.