Malai Farm : มาลัยฟาร์ม

• ที่ตั้ง : หลัก กม.ที่ 27 ถนนบางแพ-สมุทรสงคราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

*ถ้ามาจากกรุงเทพทางถนนเพชรเกษม พอถึงสี่แยกบางแพให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าตัวอำเภอบางแพ ขับตรงไปเรื่อยๆจนเข้าตัวอำเภอดำเนินสะดวก ให้ขับเลยสามแยกที่จะเข้าตลาดน้ำดำเนินมา 2 กิโลเมตร จะเห็นฟาร์มอยู่ด้านซ้ายมือ ใกล้ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

• เวลาทำการ : 08.00 – 18.00 น.
  • ค่าเข้า : คนไทยเข้าชมฟรี / ชาวต่างชาติ 300 บ.
  • สิ่งอำนวยความสะดวก : ร้านอาหาร , ร้านกาแฟ , Free wifi , ของที่ระลึก
  • อาหารสัตว์ : กระป๋องละ 20 บาท สามารถซื้อเพิ่มได้ตลอด

ฟาร์มมาลัยมีสัตว์หลากหลายชนิด เช่น นกกระจอกเทศ อัลปาก้า กวาง แพะ แกะ กระต่าย จระเข้ ม้าแคะ เต่า นกสวยงาม อูฐ จิงโจ้แคระ และหนูยักษ์

กิจกรรมอื่น ๆ ภายในฟาร์ม เช่น

- กิจกรรมการตกจระเข้ ให้นมแพะ แกะ

- กิจกรรมปลาคราฟดูดขวดนม

- ชิมไข่นกกระจอกเทศเจียว

- ถ่ายรูปกับงูหลาม

- ขี่ม้าแคะ (น้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก.)

One day trip กับ มาลัยฟาร์ม

อยู่ไม่ไกลจากกทม. ใครว่างก็แวะไปให้อาหารสัตว์กันได้น้า

และอย่าลืมกดกดไลค์ กดแชร์ เพจ seasonjourney เพื่อติดตามสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ อาหารอร่อยๆ ด้วยนะคะ

หนูยักษ์

มันน่ารักมากอ่ะ กินแครอท หน้าตาแบบเคลิ้มมาก

แพะ

แพะ แป แป เวลามันร้องน่ารักมากอ่ะ เสียงแหบๆไปหน๊อย น้ำมะนาวแทนนมไหมหนู
ดูคลิป น้องแพะร้องได้ที่เพจ Seasonjourney

ซื้ออาหารเพิ่มได้ตลอดทาง

นกกระจอกเทศ

คอมันยาวมากอ่ะ กลัวมันจกตาแตก มีป้อนอาหารเม็ดด้วย

ปลา

ป้อนอาหารปลา แบบใส่ขวดนม

กวาง

ดูสายตามันสิ เหมือนจะบอกว่า ซื้ออาหารเพิ่มให้ฉันที ฮาฮ่า มโน

จระเข้

ตัวใหญ่มาก มาก มาก มีตกจระเข้โชว์ให้ดู ก็เหมือนให้อาหารมันนั่นแหละ

งู

สามารถจับและถ่ายรูปเล่นกับงูได้เลยนะ แต่เราขอดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงจะดีกว่า ฮาฮ่า

เต่า

เต่าตัวใหญ่มากกกก อยู่หน้าทางเข้าเลย

มีลานกว้างๆให้สัตว์วิ่งเล่น

ม้าแคระ

น่ารัก น่ารัก น่ารัก มันจะเดินตามคนที่มีอาหารตลอด แต่อย่าไปแหย่มันด้านหลังนะ เดี๋ยวโดนมันดีด

seasonjourney

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 11.07 น.