สามารถติดตามการเดินทางของเราสองคน ได้ที่ เพจ: ฅน ติด เที่ยว

เขาค้อมีน้ำตกทั้งหมด 5 แห่งและ 1 ใน 5 ก็คือ

"น้ำตกศรีดิษฐ์"
เป็นน้ำตกชั้นหินขนาดใหญ่ มีน้ำไหลตลอดทั้งปี เคยเป็นที่อยู่ของ ผกค. มาก่อน สิ่งที่น่าสนใจคือ ครกตำข้าวพลังงานน้ำตกที่ ผกค.สร้างไว้ มีพลับพลาที่ประทับทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 เมื่อครั้งเสด็จประทับทรงงาน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2527 ประทานแนวทางในการพัฒนาอำเภอเขาค้อให้เจริญรุ่งเรืองจนถึงบัดนี้

การเดินทาง ใช้เส้นทางหมายเลข 2196 ถึงหลักกิโลเมตรที่ 17 แล้วแยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2325 อีกประมาณ 10 กิโลเมตร แล้วแยกขวาเข้าน้ำตก

สิ่งอำนวยความสะดวก บริเวณน้ำตกศรีดิษฐ์ มีร้านอาหารและเครื่องดื่มบริการ หลายร้านให้เลือกระหว่างทางเดินไปยังน้ำตก

ร้านค้าด้านหน้าทางเข้า

ระหว่างทางเดินไปน้ำตกร่มรื่น

เดินมาไม่ไกลก็จะถึงน้ำตก วันนี้น้ำเยอะเราเลยไม่ได้ลงไปถ่ายรูปด้านล่าง

ลานหินกว้าง

ซ้ายมือต้นไม้ของพ่อ ขวามือต้นไม้ของแม่

สุดท้ายก็ข้าวเหนียว ส้มตำ ปลาดุกย่าง แซ่บหลายเด้อ555 ราคาไม่แพงนะครับ

ฅน ติด เที่ยว

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 12.08 น.