เสียงคลื่น...ซัดสาด มองเห็นไกล
สุดขอบฟ้า มีทะเล...ทุกเวลา
สวัสดีเจ้าวันนี้ Bank’s Journey
และแก็งดอยสเตอร์ ของพวกเราจะพาไปอาบแดด
ชมพระอาทิตย์ขึ้น และโต้คลื่นกัน
ผมยกให้ที่นี้เป็นที่สุดในทริปแม่ฮ่องสอน ครั้งนี้
กับที่นี้...ภูผาหมอก บ้านจ่าโบ่ จ.แม่ฮ่องสอน
ทะเลหมอกที่เหมือนคลื่นยัก แสงแดดอ่อนๆ
ของพระอาทิตย์กำลังขึ้นจากหุบเขาตรงหน้า
ไม่มีคำจะมาเปรียบเทียบจริงๆ

อยากให้ทุกๆ คนมาชมด้วยตาตัวเองจริงๆ
จะได้รู้ว่ามันสวยขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยดีกว่า
ไม่พิมแล้ว ปล่อย...ให้”ภาพ”มันเล่าเรื่องไป

บ้านจ่าโบ่ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน

Location : https://goo.gl/maps/jF1Sdzzj5eq

▪️ข้างล่างนั้นคือ หมู่บ้านจ่าโบ่ เหมือนกำลังโดนคลื่นยักษ์ ซักสาดเข้ามาเลยขอรับ🌊🌊🌊

▪️ไปยืดโพสท่าเท่ๆ ริมทะเลกัน55555

▪️เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย!!!

▪️พวกเราแก๊งค์ดอยสเตอร์ มาถึงบ้านจ่าโบ่ ตอนเย็นๆ ก็มาพักกันที้นี้ Dekdoi Coffee at Jaboกันขอรับ

โฮมสเตย์กลุ่มการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์โดยชุมชนบ้านจ่าโบ่ มีทั้งหมด 22 หลัง
ติดต่อประสานงาน พี่นะกอ ไพรเพชราทิพย์ 099-8946654
- ค่าที่พัก 200 บาท คน/คืน
- ค่าอาหาร 100 บาท คน/มื้อ
- ค่าขึ้นภูผาหมอก คนละ 100 บาท
- ค่าทำกิจกรรมชุมชน 3 จุด (เย็บผ้า/ทำแคน/จักสาน) คนละ 200 บาท

▪️ชาวบ้านที่นี้ใจดีมากก แถมน่ารักด้วย☺️

▪️วิวแรกที่เราเห็นเมื่อขึ้นมาบนบ้าน แค่นี้ก็สบายใจแล้วขอรับ

▪️เวลา 6.00น. ระหว่างทางเดินไปขึ้นภูผาหมอก แค่ภาพระหว่างทางก็สวยโคตรๆของโคตรๆแล้ว

▪️ภูผาหมอกใช้เวลาเดินขึ้นมา 10นาทีครับ ทางชันพอสมควร ไม่เหนื่อยมากขอรับ
วิวแรกที่เห็น ในรูปเลยขอรับสุด♥️

▪️เมื่อขึ้นมาสิ่งที่ทุกๆคนทำเหมือนกันคือ ถ่ายรูปขอรับ ผมก็ด้วย📸

▪️ข้างบนจะเป็นพื้นที่เล็กๆ ให้ยืนนะขอรับ แบ่งๆ พื้นที่กันยืนนะขอรับ

▪️มาชมรูปจากพวกเราเด็กดอยสเตอร์กันเริ่ม!!!

▪️พวกเราคือ”แก๊งค์ดอยสเตอร์” แอดมินจาก 4 เพจฝากติดตามด้วยขอรับ
ลูกพี่กี้กี้ นักท่องเที่ยวสัญชาติไทย
ป๊อปปี้เย้ จับปูใส่กระด้ง
น้องกล้วย ลาก กัน ไป : lak gun pai
แล้วเค้าเอง Bank's Journey

▪️ออกเดินทางกันขอรับ เมืองไทยมีที่สวยๆอีกเยอะเล🇹🇭

▪️บอกแล้งว่ามาทะเลต้องมา “นอนอาบแดด”☀️

▪️สึนามิมาแล้ว

▪️ขอเท่รูปนึงนะขอรับ ยิ่งกว่าเจมส์บอนด์55555🤔

ขอบคุณทุกๆคนที่ดูจนจบและทุกๆคนที่ติดตามกันนะขอรับ
ขอบคุณพี่ๆที่ชวนมาเที่ยวทริปนี้มากๆสนุกสุดๆ
ขอบคุณททท.แม่ฮ่องสอนที่ดูแลพวกเราอย่างดี๊ดี
และขอบคุณลุงกับป้าเจ้าของโฮมสเตย์ ที่ใจดีสุดๆ

ดูรีวิวและที่เที่ยวอื่นๆ ของBANK's JOURTNEY ได้ในเพจ www.facebook.com/bankkjourney/

BANK's JOURNEY

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.31 น.