เฮลโหลล สวัสดีค่ามายแฟนเพจ วันนี้ช่างเล่าจะมาเปิดวาร์ปที่เช็คอินแห่งใหม่ฉลองคริสต์มาสปีใหม่ ส่งท้ายปี ย่านงามวงศ์วานมาฝาก แท่แด๊!!!

🌲🎅 งาน Christmas food featival 2018 ที่ The Riche boutique 🎅

เรามีโอกาสได้ไปปาร์ตี้คริสต์มาสกับชาวแก็งส์ ที่งาน christmas food festival ของโรงแรม ริช บูติค โฮเทล

ทางโรงแรมมีอาหารเมนูต่างๆ มาจัดบู๊ทให้ลองชิมเยอะเลย ทั้งอาหารนานาชาติ ซีฟู๊ด ขนมาเพียบ แถมมีดนตรีสดให้นั่งฟังกันแบบชิลล์ๆ รับลมหนาว เราเลยไม่พลาดที่จะแวะไปลอง ที่นี่มีกิจกรรมจับฉลาก รับของรางวัลกันด้วย สนุกสนานกันไป
[ ที่นี่มีบริการคาเฟ่ด้วยนะ ใครไปช่วงกลางวัน มีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ สำหรับ cafehopping นาจา ] ใครจะไปดูตามนี้เลย ไปง่ายมาง่าย สะดวกสบาย แถมปาร์ตี้แล้วไปต่อชิลล์ๆ ร้านดังหลัง ม.ธุรกิจบัณฑิต ได้เลย 😉

เดอะ ริช บูติก โฮเต็ล กรุงเทพ. Hotel Rating Wi-Fi ที่สาธารณะ ร้านอาหาร. 111 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 42, ทุ่งสองห้อง, หลักสี่, กรุงเทพ, 10210.

ช่างเล่า

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 13.23 น.