update Promotion & Review สดใหม่ได้ตลอดที่ https://www.facebook.com/reviewnowz

Hua Hin Yoga Festival 2019

สวัสดีครับ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ได้เชิญโด้ไปร่วมงาน HuaHin Yoga Festival 2019 กิจกรรมสอนโยคะฟรีซึ่งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ ภายในงานมีนายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน – ชะอำ, นพ.พงษ์ศักดิ์ บุญยะลีพรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.กรุงเทพหัวหิน, สมาชิกชมรมชัคติ โยคะ (Shakti Yoga), กลุ่ม Surf Sport, ร่วมถึงชาวบ้านและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ต่างชาติกว่า 100 คนมาร่วมกิจกรรมในงานนี้ด้วยครับ

สำหรับการสอนโยคะได้ครูสอนโยคะชื่อดังอย่างเช่น ครูป๊อป-อารียา, ครูจิมมี่-ยุทธนา, และอีกหลายท่านมาให้ความรู้เทคนิคต่างๆอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

สถานที่จัดใช้บริเวณชายหาดของซอยหัวหิน 75/1 ในช่วงเวลาเย็นที่อากาศเย็นสบายพร้อมเสียงคลื่นและเม็ดทรายย้ำถึงเสน่ห์ของชายหาดหัวหินได้เป็นอย่างดี หรือจะสะดวกเป็นห้องประชุมของโรงแรม จีหัวหิน รีสอร์ทแอนด์มอลล์ ก็ไม่มีปัญหา

สิ่งที่น่าประทับใจคงไม่ใช่แค่ระดับผู้บริการฝ่ายปกครองทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศที่ต่างให้ความสำคัญของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเท่านั้นแต่รวมถึงชาวบ้านท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศก็ให้ความร่วมมือในการร่วมทำกิจกรรมหรือมาคอยให้กำลังใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกร้านขายผลิตภัณฑ์โยคะ ผลิตภัณฑ์จากชุมชนสามร้อยยอด อาหารเพื่อสุขภาพโดย 6 ร้านค้าคุณภาพ ได้แก่ Healthy Bar Fin, Manduka Yoga Mat, Lalinn Handmade, Montra Yoga Mat, Warm Activewear, และ Laiki Rice Cracker และกิจกรรมสนุกๆกับการเพ้นท์สีเฮนนา (Henna Bodypainting) พร้อมทั้งรับการตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และมีแพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษให้ด้วย โดยกิจกรรมโยคะในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดการท่องเที่ยวประจำปี 2562 ของ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้โครงการ “เช็คอินฟินเที่ยว@ประจวบฯ” ครับ.

ขอบคุณมากครับ
โด้

รายละเอียดกิจกรรม
Hua Hin Yoga Festival 2019
ชายหาดซอยหัวหิน 75/1 และห้องประชุม โรงแรม จีหัวหิน รีสอร์ทแอนด์มอลล์
วันที่ 8-10 ก.พ. 62

Do is On The WAY

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 16.22 น.