อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง กางเต้นท์ ดูดาว ชมหมอก

เรามาถึงที่นี่เวลาประมาน 17.30

พระอาทิตย์เริ่มใกล้จะตกดิน

ภาพแรกที่ลงจากรถแล้วกดถ่ายเลยคือภาพนี้ค่ะ

แสงสีเหลืองที่อยู่บนท้องฟ้าทำให้เรารู้สึกสบายตา

มองลงไปเห็นภูเขาและอากาศเย็นๆค่อยๆคลืบคลานเข้ามา

เรารีบไปกางเต้นท์เตรียมที่นอนไว้ก่อนที่ฟ้าจะมืด

จุดที่เราเลือกกางเต้นท์คือลานกางเต้นท์จุด D

วันที่เราไปเป็นวันธรรมดา จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวไม่เยอะนัก

พอเรากางเต็นท์เสร็จ พวกเราก็ทานอาหารเย็นกัน

คืนนั้นหมอกเริ่มมาตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ทำให้ฟ้าปกคลุมไปด้วยเมฆหมอก

ทริปนี้กับครอบครัวมากันหลายคน มุมนี้เป็นมุมครัวของเรา

นั่งคุยกัน วางแผนพรุ่งนี้จะไปลุยที่ไหนต่อดี

ทุกคนหิวมากค่ะ กินอาหารครบ 5 หมู่ตลอดเวลามาเที่ยว 5555555

คืนนี้หมอกหนามาก เรานั่งรอหมอกจางหายไป

และแล้วโอกาสของเราก็มาถึง

หมอกก็จางลง เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทำให้เราได้เห็นดาวมากมายบนท้องฟ้า

ไปถ่ายดาวกันแก ลุยยยยยยยยยยยย

ตรงที่เรายืนถ่ายกัน เป็นลานกว้างเลย

หลังจากเราถ่ายรูปจนฟินนน เลยมานอนดูดาวกันจนเผลอหลับไป

อ่อ อากาศคืนนี้หนาว 22-23 เลยนะจ๊ะ

อาบน้ำทีร้องจ๊ากๆเลย555555

ห้องน้ำที่นี่สะอาดค่ะ ><

หูยยยยย เช้าแล้ว

สุดยอดไปเลย ห้วยน้ำดัง

ทุกคนขึ้นมาด้านบนนั่งดูหมอกเสมือนนัดกันมา

นี่ละที่ฉันต้องการ กางเต็นท์ นอนดูดาว ชมหมอก

*ค่าเข้า คนไทย ผู้ใหญ่ 50 เด็ก 20

ต่างชาติ 300 เด็ก 150

สถานที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง หมู่ 5 ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 50150

โทรศัพท์ : ศูนย์บริการท่องเที่ยว 053248491 , 0849081531 ที่ทำการฯ 0821877834

เราเอาเต็นท์ไปกางเองไม่เสียตังค่าเต็นท์ แต่ถ้าใครอยากเช่าเต็นท์ก็มีที่ทางอุทยานกางให้สำเร็จเลย

Follow me

Love,ALONEGIRL.

ALONEGIRL DIARY

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 23.28 น.