เราจะไปปล่อยใจ พักกาย ที่หาด “Freedom Beach”
Freedom Beach นับว่าเป็นไข่มุกอันดามันตัวจริงเสียงจริง (สวยมากกกกกกกก) ทางเข้าค่อนข้างจะลำบาก เดินประมาณ 700 เมตร มีความชันเล็กน้อย บอกได้เลยว่าเหนื่อย ขาไปไม่เท่าไหร่ เรียกเหงื่อได้นิดๆ ให้พอรู้สึกตื่นเต้น แต่ขากลับนี้ซิ หอบกิน ต้องหยุดพักเป็นระยะ
แต่ขอบอกว่าสวยมาก สวยจริงๆ
ที่หาดนี้ยังคงไว้ซึ่งความเป็นธรรมชาติ ระบบนิเวศยังคงสมบูรณ์ ทุกอย่างลงตัวรวม หาดก็สวย น้ำก็ใสมาก

หาดอยู่ระหว่างหาดป่าตองและหาดกะรน มาทางโรงแรมอวิสต้า
ความสวยงามของต้นไม้สีเขียวที่เข้ากันได้ดีกับทะเลสีฟ้าคราม รับรองว่าถ้าได้ไปแล้วคุณจะรู้สึกถึงความสบายใจและผ่อนคลายอย่างแน่นอน

เลือกใช้ชุดสีแดง สีตัดกับน้ำทะเลสุดๆ

ปล่อยความทุกข์ไปกับทะเล๊ ทะเล~~~~~~

เพื่อนร่วมชะตา .... ขอบคุณเพื่อนคนนี้ที่พาเราออกไปเจอโลกใหม่ๆ

รอบหน้าไปเที่ยวที่ไหนในภูเก็ต ติดตามกันนะคะ
สุดท้าย ท้ายสุด ทะเลภูเก็ตยังมีอีกหลายแห่งที่สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ชอบเที่ยว

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 11.55 น.