สวัสดีค่า ขอชวนทุกคน ลากเพื่อน ลากแฟนไป ร้าน มะลิลา คอฟฟี่ ( Malila Coffee ) ร้านกาแฟเปิดใหม่ชิคๆ ทางไปดอยตาปัง อ.สวี จังหวัดชุมพรกันค่า ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีเพียงร้านกาแฟนร้า ของคาวพวกอาหารก็มีให้สั่งทานได้ และที่สำคัญ มีที่พักขนาดย่อม คือเต้นท์กระโจมน่ารักๆให้ได้พักกันด้วยในราคาเบาๆจ้า
เพราะกาแฟและอาหารราคาหลักสิบ ที่พักราคาหลักร้อย ตามมาดูกันเลยจ้า

น้ำที่นี่ไม่แพงเลย ประทับใจ เริ่มต้นที่ 30-40 เท่านั้นเอง ใครที่ชอบชาพีช ที่นี่ก็มีนร้า

โซนเต้นท์แคมป์ปิ้ง มีบริการทั้งหมด 3 เต็นท์ ประกอบด้วย
⛺️ม่านหมอก
⛺️อิงจันทร์
⛺️พราวฟ้า
ราคาเต็นท์ละ 500฿ พัดลม เข้าพักได้ 2 คนเท่านั้น ไม่รวมอาหารเช้า ห้องน้ำรวมแยกชาย หญิง เหมาะสำหรับคนชอบบรรยากาศชิวๆเป็นกันเอง เต็นท์เหมาะเข้าพักเวลา 16:00-08:00 น. เพราะถ้าเลยช่วงเวลานี้ก็อาจจะร้อนไปสักหน่อย แต่ก็ยังสามารถไปนั่งชิลๆที่ร้านกาแฟได้จ้า มีมุมถ่ายภาพน่ารักๆเยอะเลย

ภายในเต้นท์มีโต๊ะ ผ้าห่ม ผ้าขนหนู และโต๊ะ พร้อมกับน้ำหอมปรับอากาศ ปลั๊ก พร้อมจ้า

มีเพียง 3 หลังเท่านั้นจ้า ต้องจองล่วงหน้านะจ๊ะ ด้านหน้ามีที่นั่งมีระเบียงหญ้าเทียม นอนในสวนทุเรียน
รู้สึกดูแพงยังไงไม่รู้นะ ในที่นี้ตองไม่ได้เข้าไปพักนร้าเนื่องจากวันนั้นมีลูกจ้าจองเต็มแล้วจ้า

มาโซนคาเฟ่กันบ้างจ้า

ร้านเปิดเวลา 07:00-21:00 น.

📍📍ร้านตั้งอยู่ บ้านบนดอย หมู่7 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร
📌ร้านอยู่ตรงข้ามจุดรวมพลขึ้นดอยตาปัง
#โซนร้านอาหารเครื่องดื่ม🍲☕️🍻🍯
#โซนร้านอาหารเปิดเวลา 12.00 น.
🔹แวะดื่มชากาแฟ ☕️และเมนูอื่นอีกมากมาย
🔶#เบียร์วุ้น🍻
🍕 พิซซ่า เฟรนฟราย เอ็นไก่ทอด
🍛อาหารตามสั่ง

เห็นร้านเล็กๆแบบนี้แต่มุมถ่ายรูปเยอะไม่เบาเชียวคุ๊ณ

ชาพีช หวานหอม เย็นชื่นใจเหมาะกับอากาศร้อนๆมาก

ชาเขียวร้อน กับอากาศร้อนๆ ถ้าให้ดีกินตอนอากาศเย็นๆนะ 555 ผสมน้ำผึ้งนะฟินมาก

เจ้าของที่นี่น่ารัก อัธยาศัยดีมาก
สำหรับใครที่ต้องการจะมา สามารถพิมพ์ GPS ชื่อร้านได้เลยค่ะตองก็ตาม GPS มา
หรือ 📍ช้เส้นทาง เขาปีบ มาเขาทะลุ
⛔️ถึงสี่แยกเขาทะลุ เลี้ยวซ้าย ขับตรงมาถึงสามแยกเลี้ยวขวาทางเข้า รร.บ้านห้วยกลาง
ขับต่อมาถึงวัดถ้ำห้วยกลาง
🌄สังเกตป้ายบอกทางไปจุดรับส่งนักท่องเที่ยว ขับมาประมาณ 1.5 กิโลก็ถึงค่ะ⛔️
🚫 #ไม่ต้องเลี้ยวซ้ายขึ้นไปบนดอยตาปังนะ
☕️🍵ร้านจะอยู่ติดถนนขวามือเลย ทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถ
📍เส้นทาง เขาปีบ มาเขาทะลุ
⛔️ถึงสี่แยกเขาทะลุ เลี้ยวซ้าย 〽️ขับตรงมาถึงสามแยกเลี้ยวขวาทางเข้า รร.บ้านห้วยกลาง
ขับต่อมาถึงวัดถ้ำห้วยกลาง 🌄สังเกตป้ายบอกทางไปจุดรับส่งนักท่องเที่ยว
(ขอบคุณข้อมูลจากเพจ มะลิลา คอฟฟี่ Malila Coffee)

มุมถ่ายรูปมีอีกหลายจุดนะค่ะ แต่วันที่ตองไปแดดโหด เหมือนโกรธใครมา เลยสู้ไม่ไหวจริงๆ อีกอย่างอยากให้ลองไปสัมผัสด้วยตา อันนี้ถือว่าเป็น sample เนอะ (แก้ตัวๆ) 555 แต่ไปอีกแน่นอนจ้า

ฝากติดตาม https://www.facebook.com/GoWithTong/

หรือช่อง youtube https://bit.ly/2RPlSwV

ด้วยนะค๊าา รักนะจุ๊ฟๆ

Go With Tong l ลากแฟนไป

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 23.51 น.